Tin mới

'Nữ anh hùng' can ngăn vụ shipper bị đánh bất ngờ được xin info rần rần

Thứ tư, 06/05/2020, 09:50 (GMT+7)

Xuất hiện trong đoạn cuối clip vụ đánh nhau giữa shipper và tài xế taxi, cô gái xinh cầm gậy liều mình vào can ngăn nhanh chóng được dân mạng truy lùng thông tin.

2 ngày qua, mạng xã hội xôn xao trước clip ghi lại cảnh tài xế ô tô lao vào hành hung nam shipper xảy ra vào trưa ngày 4/5 tại tòa A khu đô thị Hateco, phường Yên Sở, (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Trong clip, tài xế ôtô liên tục đấm vào mặt, đầu của nhân viên giao hàng. Khi nam shipper ngã xuống đất, người đàn ông vẫn tiếp tục dùng chân đá, sút vào người nạn nhân.

Hình ảnh "nữ anh hùng" can đánh nhau nhận được "mưa" lời khen từ phía Cộng đồng mạng. Một cô gái nhỏ bé, chân yếu tay mềm lại dám chạy vào can ngăn một vụ ẩu đả khiến cánh mày râu cũng "bái phục".

Vụ ẩu đả chỉ dừng lại khi bỗng ở đâu, một cô gái mặc áo xanh nõn chuối, tay cầm tuýp nước chạy lại. Hình ảnh này nhanh chóng gây bão mạng xã hội, nhiều người cho rằng sự xuất hiện của cô đã giúp tình hình giảm căng thẳng.

Những hình ảnh trên FB cá nhân cho thấy, B.B sở hữu ngoại hình xinh đẹp với nước da trắng, mái tóc đen dài không kém gì các Hot girl mạng xã hội.

Chỉ mất ít phút, dân mạng đã tìm ra info (thông tin) của cô gái áo xanh nõn chuối dũng cảm kia. Cô nàng được biết với biệt danh B.B, sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, B.B còn sở hữu body khá chuẩn, đôi chân dài trắng mịn.

Xuất hiện như một nữ anh hùng giải cứu thế giới, nên chỉ sau 1 đêm số người theo dõi trên trang cá nhân của B.B tăng vèo vèo. Nhiều bình luận khen ngợi cũng được dân mạng gửi tới cô bên dưới những bức ảnh chính chủ đăng tải.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news