Tin mới

'Gái hư' showbiz Thư Kỳ để lộ mặt thật đầy khuyết điểm ở tuổi U50

Thứ ba, 04/04/2023, 15:27 (GMT+7)

Ở tuổi 47, Thư Kỳ không còn giữ được nhan sắc như nhiều mỹ nhân cùng trang lứa giống Lý Băng Băng, Lâm Chí Linh.

Mới đây, trang Sina đăng tải hình ảnh Thư Kỳ khoe khoảnh khắc đời thường đang chơi với thú cưng. Ở tuổi 50, Thư Kỳ được nhận xét ăn mặc đơn giản, lộ nếp nhăn, nước da lấm tấm mụn nhưng vẫn toát vẻ tươi trẻ, khỏe khoắn.

Ảnh mặt mộc của Thư Kỳ ở tuổi 49. Ảnh Sina
Ảnh mặt mộc của Thư Kỳ ở tuổi 49. Ảnh Sina

Trang Sina miêu tả, Thư Kỳ thuộc nhóm ít sao nữ của showbiz Hoa ngữ tự tin đăng hình ảnh mộc không dùng son phấn hay các phần mềm chỉnh ảnh. Cô thừa nhận từ nhiều năm trước, làn da đã xuất hiện lão hóa nhưng vẫn để tự nhiên theo quy luật thời gian và không nghĩ đến Phẫu thuật thẩm mỹ để kéo nhan sắc như nhiều minh tinh hiện nay.

Cách đây không lâu, Thư Kỳ gây xôn xao khi xuất hiện ở một sự kiện thời trang. Ở tuổi U50, "gái hư showbiz" vẫn nhận được lời khen về vẻ ngoài của mình.

Nhắc đến bí quyết để giữ được vẻ ngoài rạng rỡ, Thư Kỳ khẳng định nhất định bản thân phải giữ được tâm trạng vui vẻ, thoải mái và nên vận động nhiều kết hợp với chăm sóc da bằng các phương pháp như đắp mặt nạ.

Nhan sắc của Thư Kỳ ở tuổi tứ tuần. Ảnh Sina
Nhan sắc của Thư Kỳ ở tuổi tứ tuần. Ảnh Sina

Thư Kỳ sinh ra tại Đài Loan. Có tuổi thơ nghèo khó nhưng nhờ vào nhan sắc và thân hình nóng bỏng, cô đã gia nhập showbiz và tự nguyện chụp ảnh gợi cảm cho một số tạp chí 18+ khi mới 16 tuổi. 

Sự nghiệp những năm sau đó củ Thư Kỳ tràn đầy cảnh nóng. Tuy nhiên, may mắn của Thư Kỳ khi được đạo diễn Vương Tinh nhìn thấy tài năng nên đã đưa cô tham gia vào showbiz. Một số vai diễn của Thư Kỳ trên màn ảnh như Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2, Người vận chuyển, Phi thành vật nhiễu…

Với sự cố gắng không ngừng nghỉ, Thư Kỳ cũng đã đạt được nhiều giải thưởng ấn tượng. Sau đó, nữ diễn viên bắt đầu muốn tẩy trắng quá khứ bằng việc  giữ cuộc sống đời tư trong sạch, không khoe thân, không tạo scandal.

'Gái hư' showbiz Thư Kỳ để lộ mặt thật đầy khuyết điểm ở tuổi U50 - Ảnh 1
 

Về đời tư, Thư Kỳ cũng trải qua nhiều mối tình với các nam nhân tên tuổi Hoa ngữ như Quách Phú Thành, Vương Lực Hoành, Trương Chấn đặc biệt là mối tình đau khổ với “Thiên vương” Lê Minh. Lận đận trong chuyện tình cảm nhưng cuối cùng Thư Kỳ đã dừng lại bến đỗ với bạn tri kỉ Phùng Đức Luân. Cuộc sống hôn nhân của họ vô cùng kín tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thư Kỳ