Tin mới

Cuộc sống của Trấn Thành sau hơn 10 ngày 'làm loạn' MXH vì màn khóc lóc kể khổ

Thứ ba, 04/04/2023, 14:35 (GMT+7)

Trấn Thành có thái độ tích cực hơn với cuộc sống sau hơn 10 ngày 'làm loạn' MXH vì màn khóc lóc kể khổ.

Mới đây, Trấn Thành chia sẻ khoảnh khắc tận hưởng cuộc sống bình yên với dòng trạng thái: "ập xình rời ga tàu lăn bánh. Mang trên mình cả gánh yêu thương. Gửi người em gái hậu phương. Hãy bình yên nhé con đường vẫn xanh". Có thể thấy, Trấn Thành đang mượn thơ để bày tỏ mong muốn được bình yên sau những sóng gió.

Cuộc sống của Trấn Thành sau hơn 10 ngày 'làm loạn' MXH vì màn khóc lóc kể khổ - Ảnh 1
 
Trấn Thành tận hưởng cuộc sống bình yên sau ồn ào. Ảnh FBNV
Trấn Thành tận hưởng cuộc sống bình yên sau ồn ào. Ảnh FBNV

Sau ồn ào vì khóc lóc kể khổ tại họp báo, Trấn Thành có thái độ tích cực hơn với cuộc sống hiện tại. Nam MC thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bình yên và nhan sắc ngày càng điển trai.

Trước đó, ngày 21/3, Trấn Thành có tham gia buổi họp báo ra mắt dự án phim của Đàm Vĩnh Hưng. Tại đây, ông xã Hari Won đã khóc lóc kể khổ về người nghệ sĩ: "Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì hãy thử lên đây chạm vào nó. Hãy nếm 4 chữ "hào quang rực rỡ" đi để biết nó là cái gì".

Cuộc sống của Trấn Thành sau hơn 10 ngày 'làm loạn' MXH vì màn khóc lóc kể khổ - Ảnh 2
 

Khoảnh khắc Trấn Thành khóc lóc kể khổ này nhanh chóng gây tranh cãi, có người đồng cảm nhưng có người cho rằng nam danh hài đang làm quá mọi thứ. Thậm chí, có cả những đàn anh trong nghề cũng lên tiếng ẩn ý không hài lòng với việc kể khổ của Trấn Thành. 

Trấn Thành sống tích cực sau màn khóc lóc gây tranh cãi. Ảnh FBNV
Trấn Thành sống tích cực sau màn khóc lóc gây tranh cãi. Ảnh FBNV

Đây không phải lần đầu Trấn Thành gây tranh cãi vì khóc. Là người dễ xúc động, không ít lần ông xã Hari Won rơi nước mắt trên sóng truyền hình. Việc khóc quá nhiều trên truyền hình vô tình khiến Trấn Thành bị cho là phản cảm. Thậm chí, cư dân mạng còn đặt cho nam danh hài với nghệ danh là "Thành cry". Trước những ý kiến trái chiều, Trấn Thành không ngại thừa nhận mình là người dễ xúc động và hoan hỉ nhận nghệ danh "Thành cry" về mình.

Nam danh hài dành thời gian tận hưởng cuộc sống bình yên. Ảnh FBNV
Nam danh hài dành thời gian tận hưởng cuộc sống bình yên. Ảnh FBNV

Không chỉ gây tranh cãi vì hay khóc, vừa qua, Trấn Thành còn gây xôn xao khi bị tố tỏ thái độ không tốt với khán giả. Cụ thể, trên MXH lan truyền câu chuyện một tài khoản đăng đàn tố Trấn Thành là người "hay nói đạo lý nhưng sống như ..." bởi anh cư xử không đúng mực ở rạp chiếu phim. Một bạn nam tên V. cùng bạn gái đi mua vé xem phim xuất chiếu muộn ở CGV, cặp đôi xếp hàng theo quy định, khi Trấn Thành đưa em gái Uyển Ân và bạn bè gồm Ali Hoàng Dương và Mạnh Quỳnh đến. Trấn Thành được CGV ưu tiên mời qua máy kế bên mua vé xem phim, anh yêu cầu còn bao nhiêu vé thì bán hết cho anh.

Cuộc sống của Trấn Thành sau hơn 10 ngày 'làm loạn' MXH vì màn khóc lóc kể khổ - Ảnh 3
 

Khi đó chỉ còn duy nhất cặp đôi đang đứng xếp hàng mua vé đã đứng đợi từ trước, 2 bạn trẻ có đề nghị Trấn Thành nhường mình mua 2 vé thì Trấn Thành chỉ đáp lại: "Anh cần sự riêng tư em ơi!", bạn nam giải thích rằng cho mình mua vé ở chỗ trên cũng được, sẽ không ảnh hưởng đến sự riêng tư của Thành và đám bạn nhưng Trấn Thành vẫn nhất quyết không đồng ý, để mặc cặp đôi đã đợi mua vé từ trước khi mình đến phải bỏ về. Cặp đôi cho biết đã liên hệ với CGV về sự việc trên, và hành động trên của Trấn Thành cũng đang là chủ đề gây tranh cãi trái chiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news