Tin mới

'Gái hư' Thư Kỳ lo lắng tiết lộ đang mắc phải căn bệnh 'nghiêm trọng'

Thứ năm, 31/03/2022, 19:30 (GMT+7)

Ở tuổi 50, Thư Kỳ lo lắng khi bản thân đang phải đối diện với căn bệnh mà tình trạng mắc phải đang "nghiêm trọng".

Mới đây trên trang cá nhân, Thư Kỳ đã chia sẻ hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân đồng thời tiết lộ tình trạng về sức khỏe cô đang gặp phải. Theo đó, nữ diễn viên cho biết vào khoảng 2 tháng nay cô gần như bị mất ngủ, mỗi ngày chỉ chợp mắt được vài tiếng vào ban đêm.

'Gái hư' Thư Kỳ lo lắng tiết lộ đang mắc phải căn bệnh 'nghiêm trọng' (Ảnh internet)
"Gái hư" Thư Kỳ lo lắng tiết lộ đang mắc phải căn bệnh "nghiêm trọng" (Ảnh internet)

Thư Kỳ miêu tả tình trạng bản thân đang gặp phải khá "nghiêm trọng" khiến cho cô vô cùng lo lắng. Chứng mất ngủ đã ảnh hưởng đến làn da, nhan sắc cũng như tổng thể sức khỏe, công việc vì vậy cũng bị ảnh hưởng. Cô tiết lộ bản thân luôn rơi vào tình trạng thiếu tỉnh táo, buồn ngủ trong lúc làm việc. Mới đây nhất, Thư Kỳ để lộ gương mặt hốc hác và làn da khô do hậu quả của việc mất ngủ kéo dài.

Nữ diễn viên 2 tháng nay đều bị mất ngủ
Nữ diễn viên 2 tháng nay đều bị mất ngủ

Chia sẻ của Thư Kỳ khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Dưới phần bình luận, nhiều người đã khuyên cô nên nghỉ ngơi, gạt bỏ những áp lực của công việc, cuộc sống sang một bên để dành nhiều thời gian hơn cho bản thân. Sau này khi sức khỏe và tình trạng mất ngủ được cải thiện, quay lại với công việc cũng chưa muộn.

'Gái hư' Thư Kỳ lo lắng tiết lộ đang mắc phải căn bệnh 'nghiêm trọng' - Ảnh 1

Trong làng giải trí Hoa ngữ, Thư Kỳ là ngôi sao hạng A, cô là bảo chứng của rất nhiều đạo diễn. Cô nổi tiếng qua hàng loạt tác phẩm như Gác kiếm, Vợ tôi là gangster 3, Phi thành vật nhiễu 2, Huyền thoại Trần Chân, Thái cực quyền: anh hùng bá đạo, Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện, 12 con giáp, Nhiếp Ẩn Nương, Ma thổi đèn, Ngôi làng hạnh phúc...

Thư Kỳ và ông xã (Ảnh internet)
Thư Kỳ và ông xã (Ảnh internet)

Thành công trong sự nghiệp nghệ thuật, Thư Kỳ cũng phải đánh đổi rất nhiều và gặp nhiều truân chuyên trong đường tình cảm. Hiện tại, nữ diễn viên có cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc bên ông xã là bạn thân lâu năm. Nữ diễn viên không sinh con mà thích nuôi mèo. Do lịch trình bận rộn nên tháng 1 vừa qua, cô mới về thăm chồng ở Hong Kong, đến tháng 2 cô lại quay về Thượng Hải để tiếp tục với công việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news