Tin mới

Son Ye Jin chơi lớn, bất ngờ 'hở bạo' trước 'giờ G'

Thứ năm, 31/03/2022, 11:58 (GMT+7)

Mặc dù hôm nay là ngày trọng đại song clip quảng cáo của Son Ye Jin vẫn khiến người hâm mộ không thể bỏ qua.

16h00 chiều 31/3 theo giờ địa phương, đám cưới thế kỷ của Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ chính thức diễn ra. Ngay khi thông tin đám cưới được hé lộ, rất nhiều thông tin bên lề đã được dân tình chia sẻ. Nắm bắt thời điểm 2 ngôi sao đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất, tờ Vogue Hàn đã nhanh nhẹn tung ra đoạn quảng cáo trang sức của Son Ye Jin cực "bạo".

Son Ye Jin chơi lớn, bất ngờ 'hở bạo' trước 'giờ G'
Son Ye Jin chơi lớn, bất ngờ "hở bạo" trước "giờ G"
Son Ye Jin chơi lớn, bất ngờ 'hở bạo' trước 'giờ G' - Ảnh 1

Trong loạt ảnh này, Son Ye Jin khéo khoe vòng một hờ hững, mặc dù chỉ vài giây ngắn ngủi nhưng dân tình đã kịp đến chi tiết cực bạo của tân nương. Đó là chiếc khóa được kéo "hư hỏng", khiến vòng một của nữ diễn viên thiêu đốt mọi ánh nhìn. Nhìn vậy thôi có lẽ chẳng ai buồn để ý đến vòng tay, vòng cổ nữa rồi.

Hình ảnh hở bạo trong quá khứ của Son Ye Jin
Hình ảnh hở bạo trong quá khứ của Son Ye Jin
Son Ye Jin chơi lớn, bất ngờ 'hở bạo' trước 'giờ G' - Ảnh 2

Ngoài set đồ màu xanh rêu, Son Ye Jin còn thay một set đồ khác suông màu trắng và một chiếc váy phối màu kaki - nâu. Nữ diễn viên đổi sang kiểu tóc búi thấp, đeo những món trang sức dáng dài, đính đá màu sắc hơn.

Son Ye Jin chơi lớn, bất ngờ 'hở bạo' trước 'giờ G' - Ảnh 3
Son Ye Jin chơi lớn, bất ngờ 'hở bạo' trước 'giờ G' - Ảnh 4

Son Ye Jin là điển hình cho mẫu phụ nữ "mặt ngây thơ - thân hình nóng bỏng" bởi trong quá khứ sao Hạ cánh nơi anh khiến dân tình điêu đứng bởi thân hình quyến rũ. Nữ diễn viên không diễn cảnh "nóng" nhưng chẳng ngại hở bạo. Tuy nhiên, do việc chọn nội y không phù hợp nên không phô bày được hết lợi thế của mình.

Hình ảnh cô dâu chú rể được chia sẻ
Hình ảnh cô dâu chú rể được chia sẻ

Những thông tin xoay quanh đám cưới của cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin đang được rất nhiều người quan tâm. Mới đây, một vài hình ảnh cưới của cặp đôi cũng đã chính thức được hé lộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Son Ye Jin Hyun Bin