Tin mới

'Gái hư' Thư Kỳ mất 7 năm hẹn hò không danh phận với người đàn ông nổi tiếng

Thứ hai, 20/04/2020, 14:42 (GMT+7)

Từng dùng 7 năm thanh xuân để hẹn hò trong bóng tối với một người đàn ông nổi tiếng nhưng cuối cùng Thư Kỳ lại chỉ nhận về 2 từ nghiệt ngã 'kỹ nữ'.

Từng được biết đến là một trong những đại hoa đán của Cbiz, Thư Kỳ là cái tên khiến nhiều người không khỏi rung động vởi vẻ ngoài sexy nhất nhì showbiz.

Chuyện đời tư của Thư Kỳ cũng là một chuỗi những câu chuyện dài với nhiều thăng trầm khó quên.

Tuy nhiên, vốn là người phụ nữ cá tính và mạnh mẽ, Thư Kỳ cho rằng mỗi sóng gió đi qua đều giúp cô mạnh mẽ và trưởng thành hơn ở thời điểm hiện tại.

Thư Kỳ đã dành 7 năm thanh xuân của mình để ở bên mối tình không được trân trọng. Ảnh: Internet

Từng là bóng hồng đi qua đời của nhiều thiếu gia nổi tiếng, nhưng có lẽ nỗi đau lớn nhất của đại Hoa đán lại chính là mối tình với Lê Minh.

Gặp Lê Minh lần đầu khi cô đang ở độ tuổi đẹp nhất thanh xuân. Cả hai rơi vào lưới tình của nhau đầy lặng lẽ nhưng bị các tay săn ảnh phanh phui và cái kết không mấy tốt đẹp đã đến.

Lê Minh chính là nỗi đau trong quá khứ của Thư Kỳ. Ảnh: Sina

Mối tình của cả hai vấp phải phản ứng dữ dội từ fan hâm mộ và gia đình của Lê Minh.

Nhiều từ ngữ miệt thị dành cho cô như 'diễn viên hạ cấp', 'rẻ tiền'...với quá khứ đóng phim cấp 3 không xứng với chàng thiên vương lừng lẫy.

Thư Kỳ nhận phải nhiều lời mắng chửi và miệt thị. Điều đáng nói là chưa một lần Lê Minh lên tiếng bênh vực cô, thậm chí nam diễn viên còn chia sẻ rằng anh và cô 'chỉ là bạn bè'.

Quá đau khổ và thất vọng với sự trốn tránh của bạn trai, Thư Kỳ đã quyết định nói lời chia tay với Lê Minh vào năm 1999 sau 1 năm hẹn hò.

Sau đó nhiều tin đồn cho rằng nam diễn viên đã cố gắng tìm đến Thư Kỳ với mong muốn được nối lại tình xưa và doạ tự vẫn nếu cô không đồng ý.

Chính sự 'dai dẳng' của Lê Minh khiến Thư Kỳ động lòng và cô quyết định quay lại nhưng không ngờ số phận của cô lại lặp lại kịch bản cũ.

Lê Minh chưa bao giờ công khai tình cảm với nữ đại hoa đán Thư Kỳ. Ảnh: Internet

Hơn nữa, chính vì không danh phận nên Lê Minh công khai hẹn hò vào khách sạn cùng minh tinh khác khiến Thư Kỳ quyết định chia tay.

Đỉnh điểm nhận là tin đồn tình ái của Lê Minh và diễn viên Hàn Kim Hee Sun.

Thư Kỳ trong suốt 7 năm, đã cố gắng lấy lòng gia đình Lê Minh nhưng những gì cô nhận được từ cha đẻ nam diễn viên là câu nói cay nghiệt 'Một lần đóng phim cấp 3, suốt đời không thoát được cái danh là một kỹ nữ'.

Giới hạn chịu đựng cuối cùng cũng bị đứt, Thư Kỳ quyết định dừng lại với những vết thương chằng chịt, rơi vào trầm cảm một thời gian khá dài.

Sau 5 năm chia tay, khi gặp lại 'tình cũ người xưa' trên sân khấu, lúc này Thư Kỳ đã là ngôi sao hạng A nổi tiếng toàn Châu Á, Lê Minh vẫn không khỏi ngậm ngùi 'Thư Kỳ là người phụ nữ tôi trân trọng nhất' dù nam diễn viên đã kết hôn cùng Lạc Cơ Nhi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news