Tin mới

Dương Mịch, Lưu Diệc Phi và loạt sao hoa ngữ đọ nhan sắc thời thơ ấu

Thứ ba, 07/01/2020, 17:53 (GMT+7)

Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Địch Lệ Nhiệt Ba... hiện tại đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vạn người mê. Vậy khi còn nhỏ, những ngôi sao này liệu có khác biệt so với lúc trưởng thành?

Fan hay anti-fan thì cũng đều thích tranh luận về ngoại hình của người nổi tiếng. Vậy thì những sao nữ Hoa ngữ nổi tiếng dưới đây có sự khác biệt như thế nào so với thời thơ ấu hay không?

Dương Mịch

Không phải ai cũng biết Dương Mịch bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi còn rất nhỏ và chắc chắn cô bé Dương Mịch ngày xưa rất đáng yêu. Cô đã giành được một số vai trong các bộ phim truyền hình khi còn nhỏ.

Giờ đây, sự nghiệp diễn xuất của Dương Mịch đã vươn lên hạng A, từ các vai chính trong những phim cổ trang (như Phù Dao hoàng hậu) cho đến những phim truyền hình chuyên nghiệp thời hiện đại (Người phiên dịch). Không có gì đáng ngạc nhiên khi mọi người đều biết đến cái tên Dương Mịch.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Là một trong những diễn viên được rất nhiều người ái mộ, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn mang vẻ đẹp thiên thần, từ trong phim ra đến ngoài đời. Những bức ảnh từ hồi bé của cô chính là bằng chứng.

Khi danh tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba tăng lên mỗi ngày, chúng ta không thể phủ nhận được tài năng và sức hút của cô, bên cạnh ngoại hình xuất chúng.

Trịnh Sảng

Trịnh Sảng có lẽ là ngôi sao gây tranh cãi nhất trong danh sách này. Cô đã trải qua hàng tấn drama cả trên mạng lẫn ngoài đời thật. Nhưng, những bức ảnh thời thơ ấu của Trịnh Sảng cho thấy nữ diễn viên có một tâm hồn rất đáng yêu.

Trịnh Sảng đã chứng tỏ bản thân mình qua nhiều năm trong những bộ phim đình đám như Vì em, anh nguyện yêu cả thế giới, Thanh xuân đấu, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

Mạnh Mỹ Kỳ

Trước khi trở thành một nữ ca sĩ quyến rũ như hiện nay, Mạnh Mỹ Kỳ cũng từng là một cô bé ngố tàu mà bất cứ đứa trẻ nào khác cũng muốn kết bạn khi còn nhỏ.

Dương Tử

Dương Tử cũng bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi còn nhỏ, với những vai diễn nhí trong nhiều bộ phim sitcom về đề tài gia đình của Trung Quốc.

Giờ đây, khi đã trưởng thành, Dương Tử ngày một thuần thục trong diễn xuất. Tài năng của cô cũng được khẳng định trong nhiều vai diễn thời gian gần đây.

Châu Đông Vũ

Một nữ diễn viên trẻ vô cùng tài năng khác là Châu Đông Vũ. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với những tên tuổi lớn trong ngành điện ảnh Trung Quốc. Châu Đông Vũ luôn dành được trái tim của khán giả với tinh thần tự do của mình.

Lưu Diệc Phi

Là một trong những người đẹp mà mọi người đều ái mộ, Lưu Diệc Phi sở hữu nhan sắc hiếm có ngay từ khi còn là một cô bé.

Ngày nay, cô đã khẳng định vị trí của mình là một nữ diễn viên sáng giá với rất nhiều bộ phim và chương trình bỏ túi.

Lâm Doãn

Một số người khi thấy những bức ảnh thời thơ ấu của Lâm Doãn thì đã bị sốc, nhưng chúng ta cần biết rằng tuổi dậy thì thực sự có thể thay đổi cuộc sống của một con người.

Tuy nhiên, ngay cả những người khó tính nhất cũng phải thừa nhận cấu trúc khuôn mặt của "mỹ nhân ngư" Lâm Doãn không thay đổi nhiều.

Quan Hiểu Đồng

Một nữ diễn viên nhí khác trong danh sách, Quan Hiểu Đồng cũng khá nổi tiếng khi lớn lên. Ngay từ khi còn nhỏ, Quan Hiểu Đồng đã tham gia những show truyền hình và các bộ phim nổi tiếng.

Cao Viên Viên

Giống như Lưu Diệc Phi, Cao Viên Viên cũng là một trong những nữ diễn viên sở hữu nhan sắc vạn người mê. Dù cô có lớn tuổi hơn những người khác trong danh sách này và mấy năm gần đây ít tham gia diễn xuất nhưng trong nhiều thập kỷ, Cao Viên Viên được mệnh danh là "bạn gái trong mơ của mọi người".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news