Tin mới

'Gái nhảy' Minh Thư khoe ái nữ 12 tuổi, nhan sắc ngỡ ngàng

Thứ năm, 26/08/2021, 15:50 (GMT+7)

Ở tuổi 12, ái nữ nhà "gái nhảy" Minh Thư khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Diễn viên Minh Thư còn được biết đến với danh xưng "gái nhảy" sau thành công của bộ phim cùng tên, do Đạo diễn Lê Hoàng thực hiện. Từng gây được tiếng vang trên màn ảnh nhỏ, để lại ấn tượng về nhan sắc nhưng cuộc sống riêng tư của cô lại có quá nhiều bấp bênh.

'Gái nhảy' Minh Thư và con gái Bảo Ngọc
"Gái nhảy" Minh Thư và con gái Bảo Ngọc

Hậu ly hôn, nữ diễn viên một mình nuôi con gái và quyết định chuyển hẳn sang Mỹ định cư từ năm 2014. Thấm thoắt thời gian trôi qua, mới ngày nào cô bé Bảo Ngọc còn được mẹ bồng bế trên tay, nay đã 12 tuổi và chuẩn bị vào lớp 7.

2 mẹ con cao gần bằng nhau
2 mẹ con cao gần bằng nhau

Trong một số hình ảnh mới nhất được nữ diễn viên đăng tải cho thấy con gái đã cao lớn gần bằng mẹ, chỉ còn kém khoảng 2cm. Nhờ sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ nên ở tuổi 12, Bảo Ngọc đã có nét và phong cách thời trang cũng khá trưởng thành.

Mới 12 tuổi nhưng cô bé Bảo Ngọc đã rất ra dáng thiếu nữ
Mới 12 tuổi nhưng cô bé Bảo Ngọc đã rất ra dáng thiếu nữ

Bảo Ngọc được nhận xét có nhiều nét giống bố hơn, khá trầm tính và cũng ít nói. Đổi lại, cô bé thừa hưởng nhiều tài năng nghệ thuật từ mẹ vì vậy bé đang học hát và chơi đàn piano. Nữ diễn viên chia sẻ cô không muốn tạo áp lực cho con nên chỉ tạo điều kiện và khuyến khích con gái thể hiện bản thân và theo đuổi ước mơ con thích.

'Gái nhảy' Minh Thư khoe ái nữ 12 tuổi, nhan sắc ngỡ ngàng - Ảnh 1

Theo chia sẻ của "gái nhảy" Minh Thư, con gái cô có học lực khá tốt, được thầy cô và bạn bè yêu mến. Do trưởng thành ở đất Mỹ nên phong cách của Bảo Ngọc cũng có phần lớn hơn tuổi, cô bé không ngần ngại diện những trang phục như váy ren, áo trễ vai đi chơi.

'Gái nhảy' Minh Thư khoe ái nữ 12 tuổi, nhan sắc ngỡ ngàng - Ảnh 2
'Gái nhảy' Minh Thư khoe ái nữ 12 tuổi, nhan sắc ngỡ ngàng - Ảnh 3

Bà mẹ đơn thân nhận xét về con gái dù cao hơn nhưng vẫn chưa trưởng thành trong suy nghĩ, vẫn còn trẻ con và vô tư. Xong cô bé luôn ngoan ngoãn, nghe lời ông bà bố mẹ. Tại trường, Bảo Ngọc cũng tích cực tham gia các hoạt động, kết nối với bạn bè.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news