Tin mới

Clip Gil Lê tận tình chăm chút cho Hoàng Thùy Linh gây 'sốt' mạng

Thứ năm, 26/08/2021, 14:09 (GMT+7)

Dù chỉ là clip cũ nhưng khoảnh khắc tình bể bình giữa Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vẫn khiến dân tình khó có thể rời mắt.

Chuyện tình cảm giữa Gil LêHoàng Thùy Linh đã rộ lên từ năm 2019, suốt từ đó đến nay, cả hai liên tục bị netizen soi dấu hiệu hẹn hò. Từ việc dùng đồ đôi, đi du lịch cùng nhau, ở chung một nhà... Tuy nhiên, thay vì khẳng định hay phủ nhận mối quan hệ, cả hai chọn cách im lặng. 

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê cực tình khi chăm sóc cho nhau
Hoàng Thùy Linh và Gil Lê cực tình khi chăm sóc cho nhau
Clip Gil Lê tận tình chăm chút cho Hoàng Thùy Linh gây 'sốt' mạng - Ảnh 1

Trong số những bằng chứng cho thấy Hoàng Thùy Linh và Gil Lê có tình cảm với nhau, netizen mới đây bất ngờ đào lại khoảnh khắc tình bể bình, khẳng định mối quan hệ lạ giữa cặp sao. 

Theo đó, bối cảnh trong clip là một buổi tiệc đặc biệt. Cả hai đã bị team qua đường lén quay lại khoảnh khắc gắp đồ ăn cho nhau, kèm theo đó là ánh mắt dò xét. Cả hai ngồi cạnh, liên tục có những cử chỉ ngọt ngào. 

Clip Gil Lê tận tình chăm chút cho Hoàng Thùy Linh gây 'sốt' mạng - Ảnh 2

Nhìn thái độ cả hai dành cho nhau có thể thấy họ rất hòa hợp, thân mật như thể đã thân quen từ rất lâu rồi. Mặc dù trong bàn ăn là phụ huynh của Gil Lê nhưng Hoàng Thùy Linh không tỏ ra xa lạ, trái lại cô rất được lòng người lớn. Nữ ca sĩ được mẹ Gil Lê ân cần gắp thức ăn còn bố và anh trai thì cụng ly chúc mừng như người nhà.

Hoàng Thùy Linh như thành viên trong nhà Gil Lê (ảnh FBNV)
Hoàng Thùy Linh như thành viên trong nhà Gil Lê (ảnh FBNV)

Dù có phụ huynh nhưng cả hai vẫn thoải thái trao ánh mắt tình tứ cho nhau. Nhiều người còn ví bữa ăn này như buổi ra mắt gia đình vậy và Gil Lê đầy ga lăng khi chăm sóc cho Hoàng Thùy Linh chu đáo từng chút một. Đặc biệt là động tác chỉnh váy cực đánh yêu của Gil Lê dành cho giọng ca Hà Nội.

Được biết theo tìm hiểu, đoạn clip được Cộng đồng mạng lan truyền chính là một buổi tiệc tất niên và chúc mừng Hoàng Thùy Linh ra mắt sản phẩm. Buổi tiệc có sự tham gia của gia đình Gil Lê để chúc mừng thành công của nữ ca sĩ. 

Cả hai cũng không ngần ngại trao nhau chiếc ôm thân mật giữa chốn đông người (ảnh FBNV)
Cả hai cũng không ngần ngại trao nhau chiếc ôm thân mật giữa chốn đông người (ảnh FBNV)

Ngoài cử chỉ tại bàn ăn, cả hai cũng không ngần ngại trao nhau cái ôm thân mật. Hoàng Thùy Linh cũng thường xuyên có mặt trong những buổi tiệc quan trọng của gia đình Gil Lê. Điều này khiến dân tình càng thêm tích cực đẩy thuyền, mong cả hai sớm công khai mối quan hệ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news