Tin mới

Gái rượu Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang chuẩn con nhà nòi, vừa hát hay lại đàn giỏi

Thứ sáu, 03/04/2020, 19:21 (GMT+7)

Con gái đầu lòng của vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, ca sĩ Lưu Hương Giang khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ tài năng. Không hổ danh bố mẹ đều làm nghệ thuật.

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang là cặp vợ chồng sao Việt nổi tiếng trong giới showbiz, chính vì vậy con gái cặp đôi cũng thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Con gái cả Hồ Hoài Anh hát tiếng Anh cực hay

Mina là con gái đầu lòng của vợ chồng "Giang - Hồ". Ngoài diện mạo xinh xắn, dễ thương cùng tính cách khá mạnh dạn trước đám đông thì cô bé 9 tuổi còn nhanh chóng gây chú ý bởi tài năng thiên bẩm.

Mina có khả năng nói tiếng Anh trôi chảy, lưu loát đáng ngưỡng mộ. Mới đây cô bé còn khẳng định khả năng ngoại ngữ của mình khi thể hiện clip hát tiếng Anh và được bố đăng tải lên trang cá nhân.

Vợ chồng Giang - Hồ bên cô con gái Misu

Theo đó, đây cũng là lần đầu tiên bé Mina khớp nhạc cùng bố Hồ Hoài Anh. Mặc dù tỏ ra khá lúng túng vài giây đầu nhưng ngay khi bắt được nhịp nhạc, bé đã hát rất lưu loát ca khúc đình đám "As long as you love me", khoe triệt để chất giọng tiềm năng cùng thần thái chuyên nghiệp chẳng khác gì ca sĩ nhí.

Ngay dưới phần bình luận, nhiều ca sĩ nổi tiếng đã để lại bình luận khen ngợi cô bé. Ca sĩ Đông Nhi bình luận: "Cô bé xuất sắc quá".

Nguyễn Quang Minh - thành viên nhóm nhạc OPlus ngạc nhiên: "Trời ơi, một cô bé mà hát được bài As long as you love me là cực kỳ ngạc nhiên". Diễn viên Lã Thanh Huyền khẳng định đây đúng là một gia đình nghệ thuật.

Gia đình Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

Trước những lời khen của đồng nghiệp, ca sĩ Lưu Hương Giang chỉ khiêm tốn đáp lại: "Con gái hát chưa hay lắm đâu các cô chú, được cái hợp tác khi huấn luyện".

Mina là con gái đầu của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Lưu Hương Giang. Cô bé sinh năm 2011. Ngoài Mina, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang còn có một công chúa nhỏ nữa tên là Misu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news