Tin mới

Gái xinh có sở thích nuôi rắn làm vật cưng, bộ sưu tập lên tới cả chục loại

Thứ hai, 12/04/2021, 14:47 (GMT+7)

Những bức ảnh kỷ niệm Ngọc Hòa chơi đùa với rắn, đem chúng làm vòng tay, vòng cổ khiến nhiều người xem ảnh phải đổ mồ hôi hột.

Giới trẻ ngày nay ngoài những đam mê học thuật cũng có sở thích nuôi thú cưng. Việc nuôi một chú chó, mèo, chuột bạch... là rất phổ biến và không quá ngạc nhiên. Tuy nhiên, nếu nuôi những loài bò sát như rắn thì thực sự phải rất can đảm.

Ngọc Hòa chơi đùa với những chú pet của mình (ảnh FBNV)
Ngọc Hòa chơi đùa với những chú pet của mình (ảnh FBNV)

Như cô bạn Trần Thị Ngọc Hòa (sinh năm 2003, Phan Thiết) là một ví dụ như thế. Không nuôi những loài phổ thông, Hòa thích nuôi rắn và chia sẻ những hình ảnh chơi đùa cùng loài bò sát này lên mạng xã hội. 

Gái xinh có sở thích nuôi rắn làm vật cưng, bộ sưu tập lên tới cả chục loại - Ảnh 1

Tiết lộ về sở thích chẳng mấy ai dám theo đuổi, Hòa cho biết cô bạn có thể kết thân với nhiều loài rắn, trong đó có cả những loài rắn độc. Quan điểm của nữ sinh 18 tuổi là: "Mình không hại nó, nó cũng sẽ không hại mình, giống như không ai đánh mình sao mình đánh lại được".

Gái xinh có sở thích nuôi rắn làm vật cưng, bộ sưu tập lên tới cả chục loại - Ảnh 2

Ngọc Hòa bắt đầu bén duyên với sở thích này cách đây một thời gian. Ban đầu khi nuôi cũng nghĩ đến hậu quả nhưng bản thân liều lĩnh, càng nguy hiểm lại càng muốn thử thách nên rất mê. Ngoài rắn, Hòa con thích chơi cả với bọ cạp, rết...

Gái xinh có sở thích nuôi rắn làm vật cưng, bộ sưu tập lên tới cả chục loại - Ảnh 3

Cô gái 18 tuổi cho rằng, sở dĩ mọi người sợ rắn là bởi chưa tìm hiểu về loài này, đồng thời nghe những thông tin tiêu cực về chúng. Thực tế, rắn không phải loài chủ động tấn công người mà nó vốn trầm tính, càng loài có độc sẽ càng trầm tính hơn.

Gái xinh có sở thích nuôi rắn làm vật cưng, bộ sưu tập lên tới cả chục loại - Ảnh 4

Hòa khuyên khi vô tình bắt gặp rắn, nếu không thể nuôi hãy cho chúng về với thiên nhiên chứ đừng làm hại chúng bởi ai cũng có quyền được sống. Ngoài ra, cô bạn cũng nhắn nhủ mọi người cũng không nên bắt chước nuôi khi không tìm hiểu kỹ bởi có thể chúng sẽ làm hại chính người nuôi.

Gái xinh có sở thích nuôi rắn làm vật cưng, bộ sưu tập lên tới cả chục loại - Ảnh 5
Gái xinh có sở thích nuôi rắn làm vật cưng, bộ sưu tập lên tới cả chục loại - Ảnh 6
Gái xinh có sở thích nuôi rắn làm vật cưng, bộ sưu tập lên tới cả chục loại - Ảnh 7
Gái xinh có sở thích nuôi rắn làm vật cưng, bộ sưu tập lên tới cả chục loại - Ảnh 8

Bản thân Hòa thích nuôi đã là một quá trình, để chăm sóc chúng lại càng khó. Món ăn ưa thích của rắn là ếch, thằn lằn, các loại cá nhỏ... Một tuần chúng sẽ ăn từ 2 đến 3 lần. Rắn cũng không có quá nhiều bệnh nên cũng dễ xử lý. Tính tới thời điểm hiện tại, Hòa đã nuôi gần 10 loại rắn như Lục đuôi đỏ, lục ruby, ráo trâu, hổ đất nâu, ráo bụng vàng, chàm quạp, hổ ngựa...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news