Tin mới

'Hot girl ngủ gật' Nhã Tiên đòi 'vượt mặt' Chi Pu vẫn chưa thể nổi dù làm mọi chiêu trò

Thứ hai, 12/04/2021, 10:52 (GMT+7)

Có bước đệm là danh xưng "hot girl ngủ gật", được nhiều người yêu mến nhưng đến thời điểm hiện tại, dù làm mọi chiêu trò từ đổi nghệ danh đến ăn mặc phản cảm, Nhã Tiên vẫn không thể tiến thân vào showbiz.

Nhã Tiên tên thật là Nguyễn Thủy Tiên - cô nàng Hot girl được biết đến lần đầu tiên qua bức ảnh vườn trường. Thời điểm đó, Nhã Tiên bỗng trở thành chủ đề gây xôn xao với bức ảnh chụp lén khi đang ngủ gật. Được khen ngợi về nhan sắc và thần thái xinh đẹp, xong từ khi quyết định tiến thân vào showbiz, Nhã Tiên lại bị khán giả đòi quay lưng. 

Bức ảnh giúp Thủy Tiên nổi tiếng trên mạng xã hội (ảnh FBNV)
Bức ảnh giúp Thủy Tiên nổi tiếng trên mạng xã hội (ảnh FBNV)

Khác với hình ảnh trong sáng thuở học sinh cuối cấp, cô gái sinh năm 2000 lựa chọn hướng đi bằng những chiêu trò cùng nội dung thô tục, hình ảnh khoe thân bất chấp. Nổi tiếng nhờ tai tiếng cũng không được vì Nhã Tiên nhận liên tiếp lời chỉ trích ăn mặc phản cảm, lố bịch.

'Hot girl ngủ gật' Nhã Tiên đòi 'vượt mặt' Chi Pu vẫn chưa thể nổi dù làm mọi chiêu trò - Ảnh 1
'Hot girl ngủ gật' Nhã Tiên đòi 'vượt mặt' Chi Pu vẫn chưa thể nổi dù làm mọi chiêu trò - Ảnh 2

Sau một thời gian không debut thành công với vai trò ca sĩ, Nhã Tiên trầm hẳn xong vẫn hoạt động sôi nổi trên mạng xã hội. Cô nàng vẫn theo đuổi phong cách gợi cảm với những màn khoe ảnh khiến fan "thót tim".

'Hot girl ngủ gật' Nhã Tiên đòi 'vượt mặt' Chi Pu vẫn chưa thể nổi dù làm mọi chiêu trò - Ảnh 3

Mới đây, hot girl thị phi bất ngờ đăng ảnh trên giường với trang phục váy ngủ. Mặc dù than thở mệt mỏi, ốm phải nằm trên giường cả ngày nhưng gương mặt phủ đầy son phấn khiến nhiều người cho rằng hot girl Hưng Yên lại bày trò để câu like. 

'Hot girl ngủ gật' Nhã Tiên đòi 'vượt mặt' Chi Pu vẫn chưa thể nổi dù làm mọi chiêu trò - Ảnh 4

Trong ảnh, "hot girl ngủ gật" năm nào vẫn xinh đẹp, quyến rũ nhưng không còn được lòng khán giả như trước bởi quyết định sai lầm. Dù hiện tại vẫn tích cực lấy lại hình ảnh xong nhiều người cho rằng nếu cô nàng không chịu thay đổi phong cách thì vẫn sẽ khó để được khán giả chấp nhận.

'Hot girl ngủ gật' Nhã Tiên khi tham gia 'Đồng hành cùng World Cup 2018'
'Hot girl ngủ gật' Nhã Tiên khi tham gia "Đồng hành cùng World Cup 2018"
Xinh đẹp, hát hay nhưng Nhã Tiên mãi không thể nổi
Xinh đẹp, hát hay nhưng Nhã Tiên mãi không thể nổi
'Hot girl ngủ gật' Nhã Tiên đòi 'vượt mặt' Chi Pu vẫn chưa thể nổi dù làm mọi chiêu trò - Ảnh 5

Nhã Tiên từng là hiện tượng mạng được nhiều người quan tâm bởi vừa xinh đẹp và tài năng. Cô nàng từng lọt top 12 chương trình Vietnam Idol 2016, top 50 Kpop Star Hunt 2012, xuất hiện trong "Đồng hành cùng World Cup 2018". Ngoài ra, hot girl 10x không ít lần còn gây xôn xao khi xuất hiện trên sân bóng cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Mặc dù được truyền thông tiếp lửa không ít lần nhưng hot girl có ước mơ vượt mặt Chi Pu vẫn không thể tỏa sáng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news