Tin mới

Ngọc Trinh nửa đêm bị quay lén ôm gối náo loạn trong phòng, nhan sắc thật phơi bày

Thứ hai, 12/04/2021, 11:49 (GMT+7)

Tình huống bất ngờ xảy ra khiến Ngọc Trinh không kịp phòng thủ, nhan sắc thật của "nữ hoàng nội y" phơi bày làm dân tình "đứng ngồi không yên".

Mới đây, Ngọc Trinh và hội bạn thân đã có chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại homestay ở Bảo Lộc. Qua hình ảnh được "nữ hoàng nội y" chia sẻ có thể thấy cả nhóm đã chọn một nơi ở sâu trong rừng, đường đi khó khăn. Cũng vì địa điểm quá lý tưởng để côn trùng xuất hiện nên nhanh chóng, Ngọc Trinh đã có clip để đời tại đây.

Ngọc Trinh và hội bạn thân đi du lịch gặp ngay hoàn cảnh trớ trêu (ảnh internet)
Ngọc Trinh và hội bạn thân đi du lịch gặp ngay hoàn cảnh trớ trêu (ảnh internet)

Theo đó, khi cả nhóm thuê một phòng ngủ lớn trong rừng, vừa vào phòng cả đoàn đã phát hiện có rất nhiều bọ đang nằm trên chăn, gối. Trong khi những người khác chỉ biết đứng im, dè chừng thì lập tức Ngọc Trinh vừa ôm gối, vừa lao vào xua đuổi cho côn trùng bay đi. Cảnh tượng náo loạn khiến dân mạng bất ngờ.

Ngọc Trinh sẵn sang xông vào đuổi bọ
Ngọc Trinh sẵn sang xông vào đuổi bọ
Ngọc Trinh nửa đêm bị quay lén ôm gối náo loạn trong phòng, nhan sắc thật phơi bày - Ảnh 1

Mặc dù liễu yếu đào tơ, xinh đẹp và chăm chút nhan sắc nhưng không ngờ Ngọc Trinh lại có thể "anh hùng" đi dẹp loạn cho cả nhóm như vậy. Tuy nhiên, khi vẫn mải miết đuổi côn trùng thì tiếng cười của NTK Đỗ Long vang lên. Có vẻ như đám con trai đã cố tình thả bọ giả vào để gây hoang mang.

Ngọc Trinh nửa đêm bị quay lén ôm gối náo loạn trong phòng, nhan sắc thật phơi bày - Ảnh 2

Trước trò đùa của hội bạn, Ngọc Trinh cũng nhanh chóng phản ứng. Mặc dù không biết cái kết ra sao tuy nhiên, khi biết đây chỉ là trò đùa, dân mạng lại đồn đoán phải chăng đây tiếp tục là một chiêu trò do cả nhóm nghĩ ra để gia tăng tương tác. Vốn nổi tiếng là mỹ nhân nhiều trò nên không loại trừ khả năng clip cũng chỉ là kịch bản.

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh gây chú ý với những clip trên mạng xã hội. Trước đó, cô cùng với bạn bè mình đã nghĩ ra không ít những trend phản cảm rồi tung lên mạng xã hội. Bất chấp những ý kiến trái chiều, "nữ hoàng nội y" vẫn tích cực thực hiện những clip gây tranh cãi.

Ngọc Trinh nửa đêm bị quay lén ôm gối náo loạn trong phòng, nhan sắc thật phơi bày - Ảnh 3

Có thể nói, dù không ít lần bị quay lén nhưng có một điều nhiều người thừa nhận rằng nhan sắc của Ngọc Trinh ở hiện tại là thời điểm đỉnh cao. Dù không trang điểm, ăn mặc xuề xòa xong mỹ nhân 31 tuổi vẫn rạng ngời, xinh xắn một cách ấn tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news