Tin mới

Tiktoker Khánh Huyền lại khoe ảnh trên giường, cái tay hư khó lòng tha thứ

Thứ hai, 12/04/2021, 10:00 (GMT+7)

Mặc những lời khuyên cùng nhiều bình luận ác ý, tiktoker Khánh Huyền vẫn bất chấp có những hành động phản cảm khiến dân tình đòi tẩy chay.

Lê Thị Khánh Huyền - Tiktoker 17 tuổi nhưng lại khiến dân mạng đau đầu vì không ít lần học đòi làm người lớn, thoải mái khoe clip phản cảm trên trang cá nhân. Trước đó, nữ sinh này từng gây xôn xao với ồn ào bị lan truyền clip "nóng" trong phòng tắm với một người không rõ danh tính. 

Tiktoker Khánh Huyền - 17 tuổi (ảnh FBNV)
Tiktoker Khánh Huyền - 17 tuổi (ảnh FBNV)

Tưởng rằng sự cố năm 16 tuổi sẽ khiến Khánh Huyền kín tiếng và cẩn thận hơn trong mọi tình huống nhưng suy đoán của dân mạng đều sai lầm. Hậu ồn ào, Hot girl Khánh Huyền càng mạnh bạo phô diễn những chiêu trò, hành động lố bịch vượt quá tuổi, chẳng thua kém Ngân 98.

Tiktoker Khánh Huyền lại khoe ảnh trên giường, cái tay hư khó lòng tha thứ - Ảnh 1
Tiktoker Khánh Huyền lại khoe ảnh trên giường, cái tay hư khó lòng tha thứ - Ảnh 2

Mới đây, Khánh Huyền đăng trên story cá nhân clip ghi lại cảnh cô nàng nằm úp trên giường, cầm chiếc điện thoại và không ngừng uốn éo tạo dáng. Thậm chí, có đoạn còn cố tình quay cận vào vòng 3 lấp ló do chiếc váy quá ngắn. Cô nàng tỏ ra vô cùng hí hửng khi thực hiện clip này khi chốt lại bằng nụ cười đầy mãn nguyện.

Có nàng chốt lại bằng nụ cười như ngầm 'thách thức' dân mạng (ảnh chụp màn hình)
Có nàng chốt lại bằng nụ cười như ngầm "thách thức" dân mạng (ảnh chụp màn hình)

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhận được phản ứng "gắt" từ dân mạng. Ở độ tuổi 17, nhiều người cho rằng hành động của Khánh Huyền thực sự không phù hợp, nếu không chịu thay đổi rất có thể Huyền sẽ không có tương lai rực rỡ mà thay vào đó sẽ phủ đầy những lời chỉ trích, đánh giá không tốt.

Tiktoker Khánh Huyền lại khoe ảnh trên giường, cái tay hư khó lòng tha thứ - Ảnh 3

Không chỉ đăng tải hình ảnh phản cảm trên story cá nhân, Huyền còn khoe nhiều hình ảnh khác trên trang chủ và nhận về vô số "gạch đá" từ dư luận. Thậm chí cô bạn thân Thủy Tiên cũng phải thừa nhận Khánh Huyền "hư".

Trước đây, Khánh Huyền được yêu mến bởi hình ảnh trong trẻo, ngây thơ cùng những clip vui nhộn. Nhưng hiện tại, việc chuyển hướng sang xây dựng hình ảnh người lớn trước tuổi khiến nhiều người tiếc nuối cho cô gái trẻ. 

Tiktoker Khánh Huyền lại khoe ảnh trên giường, cái tay hư khó lòng tha thứ - Ảnh 4
Tiktoker Khánh Huyền lại khoe ảnh trên giường, cái tay hư khó lòng tha thứ - Ảnh 5

"Tiếc cho Huyền của hiện tại và nhớ hình ảnh cô bé ngây thơ, trong sáng của quá khứ".

"Khánh Huyền đang đi lệch hướng rồi, quay đầu ngay đi".

"Mới 17 tuổi đã thế này thì không biết tương lai sau ngày có lẽ sẽ vượt cả Ngân 98".

"Không biết bố mẹ ở nhà có nhìn thấy những hình ảnh này của bạn không. Bố mẹ còng lưng nuôi ăn học, nay con chỉ lên mạng làm trò"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TikToker Khánh Huyền