Tin mới

Gái xinh đi SH cản đường xe rác, bị người dân lao vào lột khẩu trang giữa mùa dịch

Chủ nhật, 01/03/2020, 22:12 (GMT+7)

Gặp xe rác khi đi qua con ngõ nhỏ thế nhưng cô gái đi SH sang chảnh không chịu nhường đường, lại còn thản nhiên đứng bấm điện thoại thách thức khiến cả phố ùn tắc.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh 1 cô gái không chịu nhường đường cho xe rác, đứng bấm điện thoại và cự cãi hồi lâu khiến cả tuyến đường ùn tắc kéo dài làm nhiều người bức xúc. Được biết, sự việc trên xảy ra vào trưa 29/2 tại phố Triều Khúc, Hà Nội.

Trong clip, cô gái (áo đỏ) điều khiển chiếc SH màu trắng và chiếc xe chở rác đã đối đầu nhau trên con đường hẹp. Tuy nhiên, bất chấp đoàn người ùn tắc và bấm còi inh ỏi ở 2 bên đường, cô gái và chú công nhân lái xe rác vẫn đứng giữa đường cự cãi hồi lâu, chú công nhân yêu cầu cô gái lùi xe để nhường đường nhưng cô này không chấp nhận, vẫn đứng im 1 chỗ để phân bua.

Cách hành xử kém duyên của cô gái khiến nhiều người bức xúc nên đã quay clip để tung lên mạng.

Chứng kiến sự việc, nhiều người dân đã chạy lại khuyên can, nhắc nhở cô gái hãy chủ động lùi xe để chiếc xe rác tiến lên trước, giải phóng đường phố cho nhiều phương tiện đang chờ. Thế nhưng, khi được nhắc nhở cô gái càng thể hiện thái độ cố chấp, liên tục nhấn ga để phóng lên, thậm chí cô nàng còn thản nhiên ngồi trên xe máy sử dụng điện thoại.

Quá bất bình trước hành xử kém văn hoá của cô gái trẻ, những người dân xung quanh đã chạy lại giật kính và khẩu trang của cô này để chỉ trích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news