Tin mới

Gái xinh Sài thành lại gây sốt với màn đập heo ăn Tết có vài tỷ đồng, tiền polymer la liệt khắp nhà

Thứ bảy, 06/02/2021, 08:11 (GMT+7)

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh màn đập heo đất ngày cuối năm heo sương sương toàn tiền polymer mệnh giá lớn khiến dân mạng choáng váng.

Trong ảnh là khoảnh khắc cả "núi" tiền tiết kiệm bung ra nhà càng gây trầm trồ hơn cả. Đính kèm hình ảnh toát lên mùi tiền là dòng chia sẻ: "Cuối năm đập heo, ăn Tết sương sương thôi".

Được biết chủ nhân của clip này là cô gái có tên Nguyễn Thị Ánh Ngọc sống tại Sài Gòn, người từng gây bão với hành động mừng cưới em gái 49 cây vàng, 2,5 tỉ tiền mặt. Ngoài ra, Ngọc cũng từng khiến dư luận xôn xao với những màn khoe tiền gây tranh cãi.

Gái xinh Sài thành lại gây sốt với màn đập heo ăn Tết sương sương vài tỷ đồng, tiền polymer la liệt khắp nhà
Gái xinh Sài thành lại gây sốt với màn đập heo ăn Tết sương sương vài tỷ đồng, tiền polymer la liệt khắp nhà

Trong clip, gái xinh Sài thành nói rằng sẽ đập 2 chú heo đất này để lấy tiền ăn Tết sau một thời gian dành dụm. Khi 2 chú heo đất bị đập vỡ, những đồng tiền polymer có mệnh giá lớn là 500 và 200 ngàn đồng được lấp đầy, phủ kín mọi ngóc ngách trong lòng heo đất.

Không chỉ giàu có, Ánh Ngọc còn là một hot girl khá nổi tiếng trên MXH với trang cá nhân Facebook sở hữu hơn 540 nghìn lượt theo dõi. Đáng chú ý, cuối năm 2019, Ánh Ngọc cũng đã từng 1 lần khiến MXH dậy sóng với màn đập heo đất 1 lần ra luôn 3 tỷ đồng.
Không chỉ giàu có, Ánh Ngọc còn là một Hot girl khá nổi tiếng trên MXH với trang cá nhân Facebook sở hữu hơn 540 nghìn lượt theo dõi. Đáng chú ý, cuối năm 2019, Ánh Ngọc cũng đã từng 1 lần khiến MXH dậy sóng với màn đập heo đất 1 lần ra luôn 3 tỷ đồng.

Sau đó, cô nàng phải dùng tay để kéo từng xấp tiền ra, sau đó đặt giữa nền nhà.

Hoàn tất công đoạn đập heo, Ngọc ngồi nhìn thành quả là một không gian ngập tiền, một khung cảnh làm dân tình nhớ đến câu: 'Nhà không có gì ngoài tiền'.

Trên trang cá nhân, cô nàng cho biết cô đang làm việc trong lĩnh vực cho vay vốn, cầm cố tài sản. Ảnh cắt clip
Trên trang cá nhân, cô nàng cho biết cô đang làm việc trong lĩnh vực cho vay vốn, cầm cố tài sản. Ảnh cắt clip

Dù không tiết lộ con số cụ thể của màn đập heo 'khủng' này là bao nhiêu, nhưng theo ước tính sương sương cũng vài tỷ đồng. Nếu dùng nó để chi tiêu Tết thì đây thật sự là một cái Tết rất sung túc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news