Tin mới

Lần hiếm hoi Thanh Bình nhắc đến cuộc sống hôn nhân tan vỡ với Ngọc Lan

Thứ sáu, 05/02/2021, 15:46 (GMT+7)

Cuộc tình của diễn viên Thanh Bình với diễn viên Ngọc Lan đã từng khiến nhiều người tiếc nuối khi họ công khai đường ai nấy đi.

Thanh Bình và Ngọc Lan được biết đến là cặp đôi hòa bình sau khi ly hôn. Không ồn ào tranh chấp, cũng không có những lời "bóc phốt' đối phương trên mạng xã hội. Sau khi "đường ai nấy đi", Thanh Bình và Ngọc Lan yên bình cùng nuôi con. Dù cả hai đã chia tay nhưng nhiều người vẫn không hiểu vì sao từng có tình cảm mặn nồng và được nhiều người ngưỡng mộ đến thế mà lại dứt áo ra đi.

Thanh Bình và Ngọc Lan thời còn mặn nồng, Ảnh internet
Thanh Bình và Ngọc Lan thời còn mặn nồng, Ảnh internet

Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, Thanh Bình ít khi chia sẻ về chuyện đời tư cảu mình trên mạng xã hội. Tuy nhiên, mới đây, trong lần xuất hiện trên truyền hình, diễn viên Thanh Bình đã chia sẻ về cuộc ly hôn với vợ cũ khiến nhiều người chú ý.

"Tôi và Lan khi đến với nhau đều trên 30, đều là những người trưởng thành, đều đủ chín chắn trong mọi quyết định của mình rồi. Nên khi nhận ra cả hai không thể tiếp tục đi trên con đường ấy cùng nhau nữa, chúng tôi đối thoại và vài tháng sau mới quyết định", Thanh Bình bộc bạch. Bên cạnh đó, anh cũng khẳng định chia tay là giải pháp đem đến hạnh phúc cho cả hai khi tình yêu không còn tìm được tiếng nói chung.

Thanh Bình chia sẻ về hôn nhân tan vỡ với Ngọc Lan sau hơn 1 năm đường ai nấy đi. Ảnh cắt từ video.
Thanh Bình chia sẻ về hôn nhân tan vỡ với Ngọc Lan sau hơn 1 năm đường ai nấy đi. Ảnh cắt từ video.

Dù đã qua hơn 1 năm ly hôn với Ngọc Lan nhưng Thanh Bình vẫn luôn cảm thấy có lỗi trong lòng, với bản thân và với người mà mình đã từng hứa đem lại hạnh phúc.

Trong cuộc sống độc thân hiện tại, Thanh Bình cũng phải thừa nhận anh gặp rất nhiều khó khăn.

"Trước đây tôi nghĩ bản thân sẽ lấy công việc để khỏa lấp tất cả khoảng thời gian trống và không nghĩ nhiều về những chuyện đã qua. Thế nhưng giai đoạn dịch bệnh vừa qua, tôi buộc phải đối diện với mọi chuyện, buộc phải đối thoại với đối phương để có thể cởi bỏ những khúc mắc trong lòng và tìm ra được giải pháp tốt nhất cho cả hai", Thanh Bình chia sẻ.

Gia đình nhỏ của Thanh Bình thời còn bên nhau.Ảnh FBNV
Gia đình nhỏ của Thanh Bình thời còn bên nhau.Ảnh FBNV

Cách đây không lâu, Ngọc Lan bất ngờ xuất hiện trên một bài phỏng vấn tiết lộ về lý do khiến cô không thể tiếp tục cuộc hôn nhân với nam diễn viên Thanh Bình.

Ngọc Lan lấy lại tâm trạng vui vẻ sau khi ly hôn với Thanh Bình. Ảnh FBNV
Ngọc Lan lấy lại tâm trạng vui vẻ sau khi ly hôn với Thanh Bình. Ảnh FBNV

Theo đó, dù đã cố gắng níu kéo nhưng cả hai vẫn không tìm được tiếng nói chung nên đã quyết định ly hôn. Hơn nữa, nữ diễn viên "Bán chồng" cũng tiết lộ rằng bản thân rất vui vẻ khi sống độc thân và cũng sung sướng khi thoát khỏi cuộc hôn nhân với nhiều ràng buộc.

Lần hiếm hoi Thanh Bình nhắc đến cuộc sống hôn nhân tan vỡ với Ngọc Lan - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Bình Ngọc Lan