Tin mới

Điều ám ảnh sau tấm HCV SEA Games: Tiếng thét đau đớn và đôi chân đầy máu của Trọng Hoàng

Thứ tư, 22/04/2020, 19:46 (GMT+7)

Theo chia sẻ của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, điều ám ảnh anh nhất sau tấm HCV SEA Games 30 chính là những chấn thương của Trọng Hoàng.

SEA Games 30 là một giải đấu tương đối khó khăn nhưng rất đáng nhớ với U22 Việt Nam. Đây là lần đầu tiên nhiều cầu thủ phải thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo tại Philippines với thể thức cho phép 2 cầu thủ trên 22 tuổi tham dự. Đỗ Hùng Dũng và Trọng Hoàng là những người được thầy Park lựa chọn và bộ đôi này góp công rất lớn vào tấm HCV của đoàn quân áo đỏ.

Đỗ Hùng Dũng ăn mừng bàn thắng ghi vào lưới U22 Indonesia trong trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30. Ảnh: VnExpress

Theo chia sẻ với Báo Bóng Đá, Đỗ Hùng Dũng coi tấm HCV SEA Games 30 là một mốc son trong sự nghiệp. Dù đã giành nhiều danh hiệu, nhiều cột mốc cùng ĐT Việt Nam nhưng đây mới là tấm HCV SEA Games đầu tiên và có lẽ là duy nhất trong sự nghiệp của tiền vệ CLB Hà Nội. Điều này khiến Đỗ Hùng Dũng phải "mất ngủ" sau chiến thắng ở trận chung kết.

Nhắc về nỗi ám ảnh lớn nhất, Hùng Dũng kể về kỷ niệm với Trọng Hoàng. Hoàng "bò" là một trong những cầu thủ chơi năng nổ nhất, không ngại va chạm và sẵn sàng đổ máu trên sân. Tuy nhiên sau những giờ phút đó là sự đau xót, là "tiếng thét trong phòng tắm, tiếng thét từ phòng y tế".

Lúc tắm hay khi bác sỹ sát trùng, anh Hoàng đã cắn răng, mím môi nhưng vẫn bật lên tiếng kêu vì đau xót, đến mức không thể chịu nổi”, Đỗ Hùng Dũng chia sẻ về ký ức với người đàn anh.

Hoàng "bò" nổi tiếng với lối chơi máu lửa với nền tảng thể lực sung mãn. Nhưng đằng sau đó là những chấn thương đem đến sự ám ảnh với Đỗ Hùng Dũng. Ảnh: Zing

Tấm HCV lịch sử sau 60 năm chờ đợi cực kỳ ý nghĩa với 2 cầu thủ trên 22 tuổi. Vì vậy, dù có phải đổ máu hay gặp chấn thương, cả hai đều cảm thấy xứng đáng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news