Tin mới

Gần 1 triệu học sinh lớp 1-6 ở Hà Nội trở lại trường từ 6/4

Thứ hai, 04/04/2022, 16:30 (GMT+7)

UBND TP Hà Nội đã phê duyệt quyết định cho gần 1 triệu học sinh lớp 1-6 ở 30 quận, huyện trên địa bàn chính thức trở lại trường từ 6/4. 

Thông tin mới nhất trên VnexpressTuổi Trẻ cho biết mới đây Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội Chử Xuân Dũng đã ký công văn đồng ý cho phép học sinh từ lớp 1 đến lớp 6 tại 30 quận, huyện, thị xã đi học trực tiếp từ ngày 6/4. 

Cụ thể, sau khi xem xét tờ trình của Sở GDĐT, UBND TP đã đồng ý cho học sinh các khối 1, 2,3, 4, 5, 6 thuộc 30 quận, huyện, thị xã trở lại trường học sau thời gian tạm dừng để phòng, chống dịch Covid-19.

Gần 1 triệu học sinh lớp 1-6 ở Hà Nội trở lại trường từ 6/4. Ảnh: Internet
Gần 1 triệu học sinh lớp 1-6 ở Hà Nội trở lại trường từ 6/4. Ảnh: Internet

Hà Nội cũng đã giao Sở GDĐT TP chủ trì, phối hợp với Sở Y tế thường xuyên cập nhật và quán triệt đầy đủ, kịp thời thông tin, quy định của Bộ GD&ĐT, Bộ Y tế về việc triển khai các hoạt động giáo dục, đào tạo và đảm bảo an toàn công tác phòng, chống dịch trong các cơ sở giáo dục, đào tạo tại địa phương để hướng dẫn UBND các quận, huyện, thị xã triển khai tổ chức thực hiện. 

học sinh sẽ học các ngày trong tuần theo kế hoạch giáo dục của nhà trường, riêng đối với học sinh mầm non vẫn đi học tại nhà. 

Hà Nội tổ chức việc cho học sinh trở lại trường trên cơ sở tự nguyện và đồng thuận của phụ huynh. 

Các trường tổ chức dạy học trực tiếp cho học sinh các khối từ lớp 1-6 theo kế hoạch dạy học của nhà trường cũng như tổ chức hoạt động bán trú, dạy học 2 buổi/ngày theo nội dung công văn vào ngày 29/3 của Sở GDĐT.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news