Tin mới

Gặp Mai Hoàng - cô nàng Idol tự tin và giàu lòng nhân ái

Thứ sáu, 28/04/2023, 09:06 (GMT+7)

Mai Hoàng (ID: Maihoang0309) đã trở nên nổi tiếng bằng cách chia sẻ câu chuyện cuộc sống của mình với người xem một cách thường xuyên một cách duyên dáng và hài hước.

Trở Thành Idol Livestream đã thực sự mở ra một cánh cửa mới cho cuộc đời Mai Hoàng. Cô có thêm động lực để thay đổi bản thân và trở thành một trong những Idol được yêu thích trên Tiktok.

Gặp Mai Hoàng - cô nàng Idol tự tin và giàu lòng nhân ái - Ảnh 1
 

Xin chào Mai Hoàng, bạn có thể giới thiệu về mình được không?

Mình tên thật là Hoàng Ngọc Mai, sinh ra ở Thanh Hoá. Nội dung trên kênh của mình hướng tới là chia sẻ về thiên nhiên và lao động. Mình đưa hình ảnh cuộc sống hằng ngày ở vùng quê hương nơi bản thân sinh sống và giới thiệu cho mọi người biết về nền văn hoá cũng như các phong tục tập quán ở quê hương. Mình muốn giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn và các cụ già neo đơn và những người không có khả năng lao động ở địa phương nơi đang sinh sống. Ngoài ra, mình cũng mang đến những buổi livestream giải trí bằng âm nhạc.

Gặp Mai Hoàng - cô nàng Idol tự tin và giàu lòng nhân ái - Ảnh 2
 

Cơ duyên nào đưa bạn trở thành Tiktoker/ Idol Livestream?

Cũng giống như mọi người, Tiktok không còn quá xa lạ trên toàn cầu, mình cũng là một trong số đó. Mình đã từng là Idol Live ở một ứng dụng khác, nhưng nhận thấy Tiktok tiềm năng rất lớn, đông người sử dụng và mức độ lan truyền rất nhanh vì vậy mình đã đặt niềm tin vào Tik Tok và hoạt động là một Idol cho đến bây giờ.

Trong quá trình trở thành một Tiktoker/ Idol?, bạn đã bao giờ trải qua khó khăn nào chưa?

Bản thân mình nhận thấy lĩnh vực nào cũng có khó khăn riêng của nó, nhưng muốn thành công thì phải thật sự cố gắng. Vì vậy, những khi gặp khó khăn, mình đều rất cố gắng và luôn tìm đủ mọi cách để giải quyết và khắc phục vấn đề.

Gặp Mai Hoàng - cô nàng Idol tự tin và giàu lòng nhân ái - Ảnh 3
 

Sự nổi tiếng đã thay đổi cuộc sống của bạn như thế nào?

Mình có nhiều người biết tới và mức thu nhập khá ổn định, có thể trang trải cuộc sống và giúp đỡ nhiều người hơn. Mình khá hài lòng vì công việc này không bị quản thúc về thời gian, điều mình cần chỉ là cân bằng giữa cuộc sống và mạng ảo.

Những lúc tâm trạng đi xuống, làm thế nào để bạn cân bằng được để sáng tạo nội dung?

Đôi khi tâm trạng không tốt thì mình nghĩ không nên làm việc gì, bởi càng làm sẽ càng hỏng. Thường thì mình sẽ nghỉ ngơi một ngày và sẽ trở lại sáng tạo nội dung khi tâm trạng tốt trở lại. Khi đó, mình đã xem lại những nội dung của mình, đọc những bình luận tích cực để lấy lại động lực và tiếp tục sản xuất những nội dung mới lạ đáp trả lòng hâm mộ của fan dành cho mình.

Gặp Mai Hoàng - cô nàng Idol tự tin và giàu lòng nhân ái - Ảnh 4
 

Nhìn lại hành trình của mình đến hiện tại, điều bạn tự hào nhất là gì?

Điều mình tự hào nhất là mình đã làm cho bản thân trưởng thành hơn, được nhiều người yêu quý hơn, đặc biệt là mình cảm thấy lựa chọn Tiktok là điều đúng đắn nhất.

Tự đánh giá chính mình bằng 3 từ, đó là?

Tự tin, Tham vọng và Học hỏi 

Nhiều người không cho rằng Tiktoker là 'nghề', nhưng nhiều Tiktoker lại có thể kiếm được thu nhập từ đó, bạn nghĩ sao về điều này?

Đối với mình, “Nghề” là do con người đặt tên cho nó, được đất nước và xã hội công nhận. Bản thân mình cũng là 1 công dân của đất nước, mình nghĩ kiếm tiền bằng năng lực, sức lao động, bằng chất xám thì đó cũng được xem là nghề rồi. Nghề nghiệp thật sự rất quan trọng nhưng quan trọng hơn bạn kiếm được bao nhiêu tiền từ đó. Vì vậy, bản thân mình không làm những điều vi phạm pháp luật, mà có thể kiếm được rất nhiều tiền, thì đó là điều tuyệt vời, mình không quan tâm rằng đó có thực sự được gọi “nghề” hay không.

Gặp Mai Hoàng - cô nàng Idol tự tin và giàu lòng nhân ái - Ảnh 5
 

Kế hoạch trong tương lai của bạn là gì?

Mình muốn giới thiệu tới nhiều người biết đến Tiktok và có thể kiếm tiền từ Tiktok bằng nhiều phương pháp khác nhau. Mình cũng sẽ hướng dẫn thêm nhiều các bạn trẻ phát sóng trực tiếp trên Tiktok và thành lập 1 đội ngũ Idol mới để chỉ bảo các bạn Idol mới làm tốt như mình hiện nay.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news