Tin mới

Gặp sự cố trang phục trên sóng livestream, Á hậu Minh Kiên có pha xử lý khéo léo

Thứ bảy, 05/08/2023, 20:15 (GMT+7)

Trong lúc mải mê nói chuyện, đọc bình luận để tương tác với cư dân mạng thì Minh Kiên gặp sự cố trang phục. Tuy nhiên, nàng hậu đã xử lý nhanh chóng và lên tiếng xin lỗi.

Giữa lúc Ý Nhi hay Đào Hiền gần như mất tích sau những ồn ào, tối 4/8, Á hậu Minh Kiên bất ngờ livestream giao lưu với cư dân mạng sau vài ngày im hơi lặng tiếng trên mạng xã hội. Trong đoạn trò chuyện kéo dài gần 10 phút, dù liên tục được netizen hỏi quan điểm, suy nghĩ nhưng Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 không nhắc đến ồn ào liên quan đến 2 đồng nghiệp.

Gặp sự cố trang phục trên sóng livestream, Á hậu Minh Kiên có pha xử lý khéo léo - Ảnh 1
 

Có thể thấy, Á hậu Minh Kiên vẫn giữ tinh thần thoải mái sau gần 2 tuần đảm nhận cương vị mới. Tuy nhiên, trong lúc mải mê nói chuyện, đọc bình luận trên sóng livestream để tương tác với cư dân mạng thì nàng hậu quê Ninh Thuận  gặp sự cố trang phục.

Theo đó, Minh Kiên bị nhắc nhở để lộ nội y vì chiếc áo sơ mi có phần cổ sâu. Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 đã giật mình vài giây và vội có cách xử lý là kéo tóc về phía trước sau đó chỉnh lại áo. Đồng thời, Á hậu Minh Kiên còn thay đổi tư thế ngồi và chỉnh sửa lại trang phục cho chỉn chu rồi mới tiếp tục nói chuyện. Sau khi đã khắc phục sự cố, Minh Kiên chia sẻ: "Cảm ơn mọi người đã nhắc nhở, em vô tình quá".

Top 3 Miss World Vietnam 2023
Top 3 Miss World Vietnam 2023

Dù thời điểm đăng quang vấp phải nhiều bàn tán về nhan sắc, song Á hậu 2  Miss World Vietnam 2023 -  Huỳnh Minh Kiên được đánh giá là nàng hậu duy trì tốt hình ảnh, nói không với thị phi.

Mới đây, Minh Kiên đã có những chia sẻ với Phụ Nữ Việt Nam về những dự định, kế hoạch trong tương lai. 

Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 -  Huỳnh Minh Kiên được đánh giá là nàng hậu duy trì tốt hình ảnh giữa làn sóng ồn ào của Hoa hậu Ý Nhi.
Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 -  Huỳnh Minh Kiên được đánh giá là nàng hậu duy trì tốt hình ảnh giữa làn sóng ồn ào của hoa hậu Ý Nhi.

Minh Kiên cho biết sau khi đăng quang Á hậu, cuộc đời cô như chuyển sang một trang mới. Khi đã có anh hiệu, cô sẽ phải làm tròn trách nhiệm của mình trong tương lai: "Xuất hiện trước công chúng, tôi sẽ luôn chỉn chu và làm tốt nhất có thể để thể hiện bản thân có sự đầu tư hình ảnh, luôn mang đến những điều tốt đẹp cho khán giả", mỹ nhân gen Z tâm sự.

Gặp sự cố trang phục trên sóng livestream, Á hậu Minh Kiên có pha xử lý khéo léo - Ảnh 2

Khi được hỏi liệu có lo lắng nhạt nhòa trong thời gian đương nhiệm, Minh Kiên cho rằng điều này phụ thuộc vào chính bản thân mình. Làm những điều tốt đẹp sẽ được xã hội công nhận, từ đó sẽ không bị mờ nhạt trong mắt người khác.

Mới đây, bà Phạm Kim Dung từng nhận xét Minh Kiên có tố chất để trở thành người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Về vấn đề này, Minh Kiên cho rằng nếu định hướng theo con đường này cô cần phải cố gắng và trau dồi nhiều hơn. Trong tương lai nếu "hữu duyên" nàng hậu sẵn sàng theo đuổi con đường này.

Minh Kiên sẵn sàng theo đuổi con đường ca hát nếu đủ duyên
Minh Kiên sẵn sàng theo đuổi con đường ca hát nếu đủ duyên

Khi được hỏi về nỗi sợ khi thành người công chúng, Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 nói: "Để nói về sợ, tôi nghĩ tôi chỉ sợ mình không làm đúng, không làm tròn trách nhiệm mà mình có. Thứ hai, tôi sợ mình nói được mà không làm được, nên những lời nói đã nói ra, tôi phải chắc chắn sẽ làm được nó một cách trọn vẹn".

Những chia sẻ của Minh Kiên sau đó nhận được quan tâm từ công chúng.

Sau khi đăng quang Á hậu cuộc đời Minh Kiên như chuyển sang một trang mới
Sau khi đăng quang Á hậu cuộc đời Minh Kiên như chuyển sang một trang mới
Gặp sự cố trang phục trên sóng livestream, Á hậu Minh Kiên có pha xử lý khéo léo - Ảnh 3
 

Huỳnh Minh Kiên sinh năm 2004 tại Ninh Thuận. Cô được nhận xét có nét "đẹp lạ" bởi mái tóc dài, khuôn miệng rộng, đôi mắt to tròn... Cô hiện tại là sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh tại Trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh. Cha mẹ Minh Kiên ly hôn từ khi cô chưa chào đời. Hiện nàng hậu đang sống với mẹ. 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news