Tin mới

Màn 'khởi động' nhiệm kỳ đầy sóng gió của Top 3 Miss World Vietnam 2023

Thứ năm, 03/08/2023, 19:27 (GMT+7)

Ý Nhi - Đào Hiền - Minh Kiên bắt đầu nhiệm kỳ Miss World Vietnam 2023 trong vô số ồn ào.

Miss World Vietnam 2023 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) kết thúc hôm 22/7. Kết quả, ngôi vị hoa hậu thuộc về người đẹp chủ nhà Huỳnh Trần Ý Nhi, Á hậu 1 - Á hậu 2 lần lượt thuộc về Đào Thị Hiền đến từ Nghệ An và Huỳnh Minh Kiên quê Ninh Thuận.

Top 3 Miss World Vietnam 2023 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam)
Top 3 Miss World Vietnam 2023 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam)

Khác với những mùa giải trước, Miss World Vietnam 2023 kết thúc trong vô số ồn ào. Top 3 có màn "khởi động" nhiệm kỳ với nhiều sóng gió, nguyên nhân xuất phát từ những chia sẻ khi tham gia media tour. Thị phi khiến tên tuổi, hình ảnh của các nàng hậu ít nhiều bị ảnh hưởng.

Ý Nhi - Đào Thị Hiền "vạ miệng"

Ngay sau đêm chung kết Ý Nhi trở thành tâm điểm khi công khai bạn trai bằng tuổi và mối tình kéo dài hơn nửa thập kỷ. Thời điểm này, dư luận hướng sự quan tâm đặc biệt đến "nửa kia" hơn là hoa hậu.

Ý Nhi vướng tranh cãi sau đăng quang
Ý Nhi vướng tranh cãi sau đăng quang

Các hoạt động truyền thông của Ý Nhi bắt đầu, kéo theo những lần "vạ miệng". Cụ thể, khi nhận được câu hỏi: "Bạn trai có cần thay đổi gì sau khi cô đăng quang hay không?", Ý Nhi có câu trả lời: "Tôi hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2 - 3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi vẫn mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Tôi không muốn vì bản thân tôi mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình".

Hay phát ngôn về bạn bè đồng trang lứa cũng gây ra nhiều tranh cãi. Thậm chí tạo nên tào lưu với vô số nội dung châm chọc, mỉa mai trên mạng xã hội.

Sau tất cả, Ý Nhi có 2 lần lên tiếng xin lỗi, mong muốn nhận được sự tha thứ của khán giả. Dẫu vậy, làn sóng bàn luận vẫn không hạ nhiệt. Hội nhóm anti-fan Ý Nhi mọc nhiều, có nhóm cán mốc 400.000 thành viên, thậm chí có người còn gửi thư yêu cầu ban tổ chức hủy bỏ danh hiệu của Ý Nhi. 

Không chỉ riêng Ý Nhi, mà ban tổ chức, nhà tài trợ  Miss World Vietnam 2023 cũng "nằm yên trúng đạn" bởi những ồn ào. Thậm chí, 1 nhà tài trợ phải chịu bão 1 sao trên nền tảng đánh giá.

Màn 'khởi động' nhiệm kỳ đầy sóng gió của Top 3 Miss World Vietnam 2023 - Ảnh 1
 

Không chỉ riêng Ý Nhi, mà Á hậu 1 Đào Hiền cũng hứng "gạch đá" vì "vạ miệng". Cụ thể, khi tham gia giao lưu với 1 đơn vị truyền thông, người đẹp nhận thử thách kể tên 5 người nổi tiếng quê ở Nghệ An. Các cái tên cô kể ra lần lượt là: "Hương Tràm, em, Đào Thị Hà (chị gái ruột của Đào Thị Hiền từng lọt top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 - PV), Bác Hồ, Phan Bội Châu".

Phần trả lời này của Đào Hiền sau đó gây ra phản ứng dữ dội. Một số ý kiến cho rằng việc Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 tự liệt kê mình vào danh sách người nổi tiếng dù chỉ mới đăng quang cách đây không lâu, thậm chí là kể tên trước cả Bác Hồ, Phan Bội Châu là thiếu khiêm tốn.

Không chỉ riêng Ý Nhi, mà Á hậu 1 Đào Hiền cũng hứng 'gạch đá' vì 'vạ miệng'
Không chỉ riêng Ý Nhi, mà Á hậu 1 Đào Hiền cũng hứng "gạch đá" vì "vạ miệng"

Đặc biệt, cũng trong chương trình giao lưu này, Ý Nhi bị chỉ trích khi kể tên 3 người nổi tiếng ở Bình Định: “Em, nhà thơ Hàn Mặc Tử và vua Quang Trung”.

Sau loạt phát ngôn "vạ miệng" của Ý Nhi - Đào Hiện khiến khán giả một lần nữa đưa ra dấu hỏi lớn về chất lượng các cuộc thi nhan sắc hiện này. Khán giả cho rằng Việt Nam ngày càng nở rộ cuộc thi hoa hậu, nhưng không phải hoa hậu nào cũng đáp ứng đủ các yêu cầu về tri thức, văn hóa giao tiếp, ứng xử...

Nói đi cũng phải nói lại, bên cạnh những chỉ trích, cũng có ý kiến cho rằng khán giả nên có cái nhìn cởi mở, vị tha. Bởi lẽ Ý Nhi và Đào Hiền còn có tuổi đời quá trẻ nên khó tránh những sai sót. 

Màn 'khởi động' nhiệm kỳ đầy sóng gió của Top 3 Miss World Vietnam 2023 - Ảnh 2
 

Hôm 1/8, hình ảnh Top 3 Miss World Vietnam 2023 ăn vận sang chảnh đến thăm hỏi bệnh nhân ở một bệnh viện nhận chỉ trích. Không lâu sau đó, đại diện ban tổ chức đưa ra phản hồi. Phía này cho biết đây không phải là hoạt động Từ thiện mà đây là hoạt động của top 3 Miss World Vietnam 2023 theo lịch trình với nhà tài trợ.

Hình ảnh làm dấy nên nhiều tranh cãi
Hình ảnh làm dấy nên nhiều tranh cãi

Minh Kiên trở thành tâm điểm vì nhan sắc

Thời khắc đăng quang Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 của Minh Kiên
Thời khắc đăng quang Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 của Minh Kiên

Được xướng tên ở ngôi vị Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023, song nhan sắc của Minh Kiên liên tục gây ra ý kiến trái chiều. Ngay trong đêm chung kết, một số fan sắc đẹp nhận định kết quả này không phù hợp vì visual của Minh Kiên chưa thực sự nổi bật với dàn thí sinh năm nay.

Khi tham gia các chuyến Media Tour, Huỳnh Minh Kiên có vẻ như rất sóng gió khi các layout make-up của cô không được lòng công chúng. Nhiều ý kiến cho rằng tổ trang điểm đã "phong ấn" nhan sắc của cô nàng. 

Huỳnh Minh Kiên trông kém sắc khi tham gia các hoạt động truyền thông
Huỳnh Minh Kiên trông kém sắc khi tham gia các hoạt động truyền thông

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news