Tin mới

Gây mê với nhan sắc xinh đẹp nhưng Thùy Tiên lại mất điểm vì điều này

Thứ ba, 29/11/2022, 14:48 (GMT+7)

Thùy Tiên trong màn hát giao lưu mới đây đã khoe trọn nhan sắc xinh đẹp nhưng lại bị mất điểm vì 'không thuộc lời' bài hát.

Dù đã kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 nhưng nàng hậu Thùy Tiên vẫn cho thấy độ chăm chỉ của bản thân khi liên tục phủ sóng tại các sự kiện trong nước. 

Ngoài ra dự án Step By Tien cũng đã được nàng hậu tiếp tục thực hiện và mang đi nhiều nơi trên đất nước Việt Nam. 

Gây mê với nhan sắc xinh đẹp nhưng Thùy Tiên lại mất điểm vì điều này - Ảnh 1

 

Gây mê với nhan sắc xinh đẹp nhưng Thùy Tiên lại mất điểm vì điều này - Ảnh 2

 

Thùy Tiên gây chú ý khi xuất hiện tại một trường học ở Quang Nam mới đây. Ảnh chụp màn hình
Thùy Tiên gây chú ý khi xuất hiện tại một trường học ở Quang Nam mới đây. Ảnh chụp màn hình

Cách đây không lâu, Thùy Tiên đã tiếp tục có buổi giao lưu truyền cảm hứng tại một trường học ở Quảng Nam. Trong bộ váy trắng tinh khôi cùng mái tóc buông xõa, nhan sắc Thùy Tiên nhận được nhiều lời khen ngợi của dân tình. 

Không chỉ mang những câu chuyện truyền cảm hứng đến với các bạn học sinh, nàng hậu Thùy Tiên còn khuấy động cả sân trường với màn thể hiện khả năng ca hát của mình. Theo đó, nàng hậu không ngần ngại tự tin cầm micro khoe tài ca hát với bản hit Hạ còn vương nắng. 

Khá là hiếm hoi để được nghe nàng hậu khoe giọng hát nên các bạn học sinh đã không ngừng vỗ tay bắt nhịp giúp nàng hậu tự tin hơn trên sân khấu. 

Nhan sắc xinh đẹp và mặn mà của Thùy Tiên. Ảnh: Internet
Nhan sắc xinh đẹp và mặn mà của Thùy Tiên. Ảnh: Internet

Về phần mình, Thùy Tiên cũng chiều lòng các khán giả khi hát một đoạn trong ca khúc, nhưng đáng nói chỉ hát được vài câu đầu, Thùy Tiên đã quên lời và hát vu vơ vì không thể nhớ được lời ca khúc khiến ai nấy đều thích thú vì tính 'hay quên' của Miss Grand International 2021. 

Thùy Tiên vốn là một trong những nàng hậu vô cùng xinh đẹp và thông minh và đặc biệt vô cùng đa tài. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ của Hoa hậu một cách xuất sắc và trở về nước, Thùy Tiên vẫn tiếp tục thực hiện những dự án vì cộng đồng và cho biết mình sẽ sớm tiết lộ những vai trò tiếp theo trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên