Tin mới

Hoa hậu Tiểu Vy khóc nghẹn khi nhắc về mẹ, tiết lộ điều bản thân luôn giấu kín

Thứ ba, 29/11/2022, 10:33 (GMT+7)

Hoa hậu Tiểu Vy hiếm hoi không giấu được cảm xúc mà bật khóc trước truyền thông khi nhớ lại giai đoạn cùng mẹ vượt qua biến cố về sức khỏe. 

Đăng quang ngôi vị cao nhất của hoa hậu Việt Nam khi mới 18 tuổi nhưng nàng hậu Tiểu Vy ngày càng chứng minh được chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí việt cũng như trong lòng những người hâm mộ. 

Dù là cái tên nhận được sự quan tâm rất lớn của truyền thông nhưng Tiểu Vy lại là nàng hậu khá kín tiếng trong chuyện đời tư khi cô hiếm khi chia sẻ nỗi niềm trước công chúng. 

Cách đây không lâu, nàng hậu gen Z đã bật khóc nức nở khi nhắc về giai đoạn cùng mẹ đi qua biến cố trong quá khứ.

Hoa hậu Tiểu Vy khóc nghẹn khi nhắc về mẹ, tiết lộ điều bản thân luôn giấu kín - Ảnh 1

 

Hoa hậu Tiểu Vy khóc nghẹn khi nhắc về mẹ trong sự kiện mới đây. Ảnh chụp từ clip
Hoa hậu Tiểu Vy khóc nghẹn khi nhắc về mẹ trong sự kiện mới đây. Ảnh chụp từ clip

Cụ thể, trong buổi chia sẻ về dự án thiện nguyện mới đây, Hoa hậu Tiểu Vy đã bật khóc khi nói chuyện với mẹ, cô nghẹn ngào nói bằng giọng Quảng Nam khi nghe mẹ mình lo lắng thăm hỏi. 

Nàng hậu đã động viên bà giữ gìn sức khỏe và không kìm được xúc động khi kể về gia đình, đặc biệt là những ngày chăm sóc khi mẹ mình bị bệnh. Sau biến cố về sức khỏe của mẹ, nàng hậu muốn dành nhiều thời gian cho cha mẹ và bản thân nhiều hơn.

Trước đó, Tiểu Vy cũng từng phải nhập viện vì bị viêm dạ dày kéo dài, nàng hậu bị tụt 5kg và sức khỏe bị ảnh hưởng không nhỏ khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Hoa hậu Tiểu Vy khóc nghẹn khi nhắc về mẹ, tiết lộ điều bản thân luôn giấu kín - Ảnh 2

 

Nàng hậu Tiểu Vy và mẹ có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Ảnh: Facebook
Nàng hậu Tiểu Vy và mẹ có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Ảnh: Facebook

Cũng trong buổi công bố những dự án thiện nguyện cùng dàn Hoa hậu, Á hậu, bà Phạm Kim Dung bất ngờ tiết lộ việc mình từng nhận được một cuộc gọi từ số điện thoại của mẹ Tiểu Vy nhưng người gọi là dì.

Thời điểm này mẹ Tiểu Vy đang cấp cứu trong bệnh viện và cần cô về gấp. Ngay khi được báo tin, Tiểu Vy đã từ nơi làm việc để về thẳng quê nhà và chăm sóc cho mẹ, cô cũng giữ kín thông tin này trong suốt một thời gian vì sợ những người xung quanh lo lắng. 

Khi nói về giai đoạn Tiểu Vy đồng hành chữa trị cùng mẹ, bà Phạm Kim Dung không khỏi xúc động tiết lộ thời điểm đó, có những ngày Tiểu Vy sáng đi từ bệnh viện ra sân bay để làm việc, sau đó từ nơi chụp ảnh hay làm việc trở về bệnh viện cùng mẹ vào tối muộn. 

Hoa hậu Tiểu Vy được đánh giá là nàng hậu sở hữu khuôn mặt có tỷ lệ vàng. Ảnh: Internet
Hoa hậu Tiểu Vy được đánh giá là nàng hậu sở hữu khuôn mặt có tỷ lệ vàng. Ảnh: Internet

'Sau giai đoạn này thì Vy phải cố gắng rất nhiều, tranh thủ thời gian để được về Hội An ở bên mẹ', bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung tiết lộ.

Vốn là người luôn có tình yêu thương và hướng về gia đình nên nàng hậu Tiểu Vy có dự án thiện nguyện để bà con khó khăn có cơ hội được sum vầy bên người thân và gia đình. 

Do đó, vào những dịp Tết Nguyên đán, hoa hậu Tiểu Vy cũng sẽ giúp đỡ các cô, chú anh chị công nhân cùng các bạn sinh viên khó khăn đang sinh sống và làm việc tại TP HCM có 500 vé xe miễn phí để trở về với gia đình của mình. 

Tiểu Vy có mối quan hệ vô cùng thân thiết với mẹ và mẹ của nàng hậu cũng chính là người đã luôn sát cạnh cô trong những ngày đầu con gái đăng quang. 

Hoa hậu Tiểu Vy có tên thật là Trần Tiểu Vy, cô đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam năm 2018 và sau đó người đẹp gốc Hội An cũng đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2018 và lọt vào TOP 30 chung cuộc. 

Nàng hậu từng là một trong số những người đẹp được dàn xế sang của Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đi dự sự kiện tỷ đô của Tập đoàn Trung Nguyên. Ảnh: Internet
Nàng hậu từng là một trong số những người đẹp được dàn xế sang của Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đi dự sự kiện tỷ đô của Tập đoàn Trung Nguyên. Ảnh: Internet

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp được giới chuyên môn đánh giá cao và coi là ‘khuôn mẫu’, ‘gương mặt tỷ lệ vàng’, nàng hậu Tiểu Vy còn nhận được sự yêu mến rất lớn của người hâm mộ bởi sự thân thiện của mình. 

Cô cũng là người thường xuyên tham gia vào các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng và là một trong số những người đẹp cùng dàn hậu như Đỗ Mỹ Linh, H’Hen Niê, Ngọc Hân, Mai Phương Thúy… được dàn xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa đi dự sự kiện tỷ đô của Tập đoàn Trung Nguyên, quảng bá văn hóa đọc sách cũng như mang sách đến trẻ em vùng cao trên khắp cả nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news