Tin mới

Gây sốc khi tiết lộ yêu 14 người, Đào Bá Lộc bị bắt gặp đi chơi với người tình thứ 15

Thứ bảy, 30/09/2017, 23:49 (GMT+7)

Chuyện tình úp mở của Đào Bá Lộc và Trấn Thành trở thành tâm điểm chú ý của dư luận trong những ngày gần đây. Mới đây, Đào Bá Lộc còn gây “sốc”  khi công khai hẹn hò với người tình thứ 15.

Chuyện tình úp mở của Đào Bá Lộc và Trấn Thành trở thành tâm điểm chú ý của dư luận trong những ngày gần đây. Mới đây, Đào Bá Lộc còn gây “sốc” khi công khai hẹn hò với người tình thứ 15.

Đào Bá Lộc bị nghi ngờ hẹn hò với người tình thứ 15. Ảnh: Vietnamnet

Sau khi gây xôn xao cả làng giải trí khi tiết lộ mình từng yêu 14 người đàn ông, đặc biệt là chuyện tình với một nam MC, danh hài nổi tiếng trong showbiz Việt và người này hiện đã lấy vợ là một ca sĩ thì mới đây, Đào Bá Lộc đã bị bắt gặp cùng một người lạ mặt đi xem phim.

Theo Vietnamnet, Khám Phá nội dung mà đoạn clip ghi lại cho thấy hai người cùng nhau trò chuyện trong một quán nước dành cho giới trẻ. Nhìn trang phục, đầu tóc và cử chỉ của người mặc áo trắng, không khó để nhận ra đó là giọng ca Chợt nghe bước em về. Trong câu chuyện qua lại của người quay clip thì hình ảnh này được ghi lại sau khi Đào Bá Lộc gây shock bằng bài phỏng vấn công bố mối tình với một danh hài lừng lẫy Việt Nam.

Cả hai dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Ảnh: Vietnamnet

Sau khi được chia sẻ trên mạng, clip này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của làng giải trí Việt. Nhìn cách hai người chăm sóc nhau, không ít người cho rằng đây là buổi hẹn hò của Đào Bá Lộc với tình mới. Tuy nhiên, không ít người cho rằng đó chỉ là cuộc gặp gỡ giữa những người bạn và đó là cử chỉ, điệu bộ tương đồng giữa hai người.

Mối tình úp mở giữa Trấn Thành với Đào Bá Lộc khiến nhiều người quan tâm. Ảnh: internet

Trước đó, Đào Bá Lộc đã có những tiết lộ về câu chuyện phía sau tình yêu đồng tính của mình. Theo đó, nam ca sĩ cho biết, mình đã từng yêu 14 người là nam giới, trong đó có hơn 5 lần giọng ca Thanh xuân phải là người thứ 3 mà không hề hay biết. Điều đặc biệt, Đào Bá Lộc tiết lộ chuyện mình từng yêu một nam MC, danh hài nổi tiếng trong showbiz Việt. Quan trọng hơn, người này hiện đã lấy vợ là một ca sĩ.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news