Tin mới

Ghế massage cao cấp Oreni có gì nổi bật?

Thứ ba, 26/03/2019, 10:45 (GMT+7)

Khẳng định trên thị trường ghế massage Việt Nam bằng những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, Oreni là thương hiệu uy tín được đối tác và khách hàng Việt tin tưởng chọn lựa. Ghế massage Oreni không chỉ gây ấn tượng bởi các bài massage chuyên nghiệp mà còn cuốn hút mọi ánh nhìn nhờ thiết kế sang trọng, đẳng cấp hàng đầu.

Giới thiệu ghế massage cao cấp Oreni OR-520 Plus

Là 1 trong những sản phẩm nổi bật nhất của Oreni, ghế massage toàn thân Oreni OR-520 Plus nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng, những ai đang tìm kiếm 1 sản phẩm chăm sóc sức khỏe tin cậy chất lượng.

Ghế massage OR-520 Plus - trải nghiệm đẳng cấp massage đỉnh cao
Ghế massage OR-520 Plus - trải nghiệm đẳng cấp massage đỉnh cao

Kế thừa và phát triển so với các mẫu ghế massage trước đó như OR-350, OR-500, OR-520 Plus là phiên bản ghế massage nâng cấp toàn diện về hình thức bên ngoài và tính năng bên trong. 

Ghế có sự đổi mới, tích hợp và cải thiện kiểu dáng bên ngoài với thiết kế sang trọng hơn; chức năng massage bằng túi khí và con lăn được nâng cao chất lượng chuyên sâu và đa dạng.

Ghế massage Oreni OR-520 Plus có gì nổi bật?

Những điểm đặc sắc của chiếc ghế massage cao cấp này có thể khiến bạn muốn sở hữu nó ngay lập tức!

Thiết kế ấn tượng, sang trọng

Những ai lần đầu thấy ghế massage OR-520 Plus sẽ ấn tượng ngay lập tức bởi màu sắc được phối hài hòa, 2 bên sườn ốp nhựa vân gỗ kết hợp với đèn led cực đẹp.

Ghế massage OR-520 Plus sử dụng chất liệu da PU cao cấp đem lại cảm giác ngồi êm ái và sang trọng như là 1 món nội thất của gia đình bạn.

Công nghệ hiện đại Nhật Bản vượt trội

Sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản, OR-520 Plus khẳng định được chất lượng thương hiệu qua các tính năng, công nghệ.

Hệ thống khung ray massage SL với tổng chiều dài lên tới 138cm giúp hoạt động của con lăn ôm trọn cơ thể, di chuyển linh hoạt và phạm vi tác động lớn hơn từ cổ - gáy xuống hết lưng, mông, gân kheo. 

Sử dụng công nghệ sản xuất Nhật Bản, OR-520 Plus là lựa chọn hàng đầu
Sử dụng công nghệ sản xuất Nhật Bản, OR-520 Plus là lựa chọn hàng đầu

Hệ thống massage túi khí đóng vai trò quan trọng giúp tăng lưu thông tuần hoàn máu, giảm đau, giảm căng thẳng hiệu quả. Oreni OR-520 Plus được trang bị 38 túi khí kép thông minh, trải đều trên toàn bộ ghế, giúp massage toàn thân hiệu quả. 

Mỗi ngày bạn chỉ cần ngồi ghế massage OR-520 Plus 15-20 phút, không quá 2 lần/ngày với hệ thống bài tập phong phú gồm 23 kiểu bài rất tốt cho sức khỏe tim mạch, ngăn ngừa nhức mỏi, giúp tinh thần luôn vui vẻ và lạc quan, nhất là với người trung niên và cao tuổi.

8 bài massage thông thường: toàn thân, kéo dãn, khôi phục, thư giãn, buổi sáng, ban đêm, ray sâu, năng lượng.7 bài massage chuyên sâu cho từng đối tượng: CEO, nội trợ, văn phòng, chơi game, lái xe, thể thao, mua sắm.8 bài massage tự động cho từng vị trí: cổ, cổ & vai, lưng, eo, eo & hông, thư giãn chân, thân trên, thân dưới.2.3. Công nghệ massage 5D cao cấp

OR-520 Plus ứng dụng công nghệ massage con lăn 5D hiện đại nhất hiện nay đem tới chất lượng massage cơ thể hoàn hảo.

Hệ thống con lăn 5D bằng Silicone siêu mềm cùng cánh tay robot 5D di chuyển linh hoạt cho phép vùng massage được mở rộng ra xa hơn, tác động sâu hơn massage toàn bộ cơ thể dễ dàng hơn. Các hoạt động massage 5D đấm bóp, day ấn, xoa, đấm và kết hợp giúp bạn giảm đau nhức, mệt mỏi trên cơ thể.

Công nghệ Negative Ion Generator tạo ion âm

Ion âm được chứng minh có lợi cho sức khoẻ như tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, cải thiện chức năng hệ hô hấp, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, thanh lọc máu…

Ghế massage cao cấp Oreni có gì nổi bật? - Ảnh 1

OR-520 Plus có chức năng giải phóng, tạo ra các ion âm, là các nguyên tử oxy mang điện tích âm được tích hợp trong ghế và hoạt động khi bạn khởi động tính năng này.

Địa chỉ mua ghế massage cao cấp Oreni chính hãng

Để an tâm nhất trong quá trình sử dụng ghế massage, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, quý khách đang tìm kiếm 1 chiếc ghế massage cần đến đúng địa chỉ sản xuất, phân phối chính xác.

Trong số nhiều thương hiệu trên thị trường, Oreni khẳng định uy tín trong việc kinh doanh và phân phối các sản phẩm ghế massage toàn thân chính hãng, đa dạng mẫu mã thiết kế, loại hình, mức giá nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Người tiêu dùng nếu đang tìm hiểu và có nhu cầu sử dụng sản phẩm ghế massage OR-520 Plus hãy đến ngay cửa hàng chính hãng của Oreni để được tư vấn và trải nghiệm miễn phí.

Nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng khi đến với showroom vẫn đang được diễn ra sôi động.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH Oreni Việt Nam

Địa chỉ: 208D Lê Trọng Tấn, P. Khương Mai, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom Đống Đa: 390 Trường Chinh, P. Khương Thượng, Q. Đống Đa, Hà Nội

Hotline showroom: 0949 792 233Website: https://oreni.vn/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news