Tin mới

'Ghen cô Vy' nổi tiếng thế giới, 'cha đẻ' hé lộ mức cát-sê

Thứ ba, 31/03/2020, 16:53 (GMT+7)

Sau khi Ghen cô Vy nhận được nhiều phản hồi tích cực và nổi tiếng ra cả thế giới, nhạc sĩ Khắc Hưng đã tiết lộ về cát xê của bài này.

Mới đây, trong chương trình "Lời tự sự" phát sóng trên VTV3 của Đài Truyền hình Việt Nam, nhạc sĩ Khắc Hưng - "cha đẻ" của bài "Ghen cô Vy" đã có nhiều chia sẻ về bài hát này.

Theo lời nhạc sĩ Khắc Hưng, anh được toàn quyền quyết về lời bài hát theo đặt hàng của Viện Sức khỏe và Môi trường (Bộ Y Tế). Thời điểm sáng tác, anh đã ý thức rằng, đây là ca khúc mà mình phải làm việc với Chính phủ, Bộ Y tế. Do đó, việc chọn bài cũng được anh cân nhắc rất nhiều.

Nhạc sĩ Khắc Hưng.

Khắc Hưng cho biết, anh không muốn chọn những bài nhạc cổ động như trước đây vì nó khá khô cứng. Do đó, để lựa chọn ra một sản phẩm vừa người lớn và trẻ em đều yêu thích anh đã cân nhắc rất kỹ và chọn bài "Ghen".

"Tôi rất tự hào khi được các bác tin tưởng và để mình chọn bài Ghen. Trong bài hát tuyên truyền, tôi không muốn nó chỉ dừng lại ở sự tình cảm mà thực sự nó phải mang tinh thần lạc quan. Tôi viết lời lại ca khúc mất khoảng 4 ngày", anh chia sẻ.

Nhắc đến cát-xê của bài này Khắc Hưng không nói cụ thể mà chỉ tiết lộ của anh là "2 con số".

Có thể nói, sau khi bài  "Ghen cô Vy" xuất hiện đã tạo ra hiệu ứng phản hồi rất tốt từ cộng đồng. Điều đặc biệt với màn kết hợp động tác của Quang Đăng đã khiến bài hát này lan tỏa trên nhiều nước của thế giới như đài truyền hình Mỹ, đài truyền hình Pháp cũng đưa tin về ca khúc này.

Trên mạng xã hội cũng có rất nhiều nhóm trẻ nhảu theo điệu của bài này thậm chí còn dựa theo lời để phổ nhạc theo nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news