Tin mới

Kênh CBS của Mỹ khen ngợi MV 'Ghen cô Vy'

Thứ sáu, 06/03/2020, 17:31 (GMT+7)

Tiếp nối kênh HBO (Mỹ), tạp chí Billboard (Mỹ), kênh BFM (Pháp), báo Cnews (Đức)… “Ghen cô Vy” tiếp tục xuất hiện trên kênh CBS News (Mỹ). Các cán bộ của Hội Chữ thập đỏ nước Anh, Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam cũng đã hào hứng tham gia nhảy vũ điệu rửa tay.

Chỉ mới ra mắt vào cuối tháng 2/2020, đến nay MV “Ghen cô Vy” đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ bạn bè quốc tế. MV thu hút hàng triệu lượt xem và tham gia thử thách nhảy vũ điệu rửa tay #ghencovychallenge.

Sáng ngày 4/3, chương trình CBS This Morning của Mỹ đưa tin về ca khúc "Ghen cô Vy" với những lời giới thiệu đầy đủ về một ca khúc tuyên truyền chống dịch Covid-19 của Bộ Y tế Việt Nam.

“Một nghệ sĩ âm nhạc nổi tiếng của Việt Nam vừa phát hành một bài hát hấp dẫn với thông điệp quan trọng từ Bộ Y tế Việt Nam tới cộng đồng. Giờ đây mọi người trên khắp thế giới đang nhảy theo bài hát trên phương tiện truyền thông xã hội, chia sẻ một thông điệp có vai trò quan trọng trong việc rửa tay để ngăn chặn sự lây lan của virus chết người này", CBS nêu.

CBS This Morning cũng nhắc đến Vũ điệu rửa tay do Quang Đăng thực hiện. Tính đến ngày 4/3, vô số video sử dụng hashtag #GhencovyChallenge của Quang Đăng đã thu hút được 2.1 triệu lượt xem trên Tiktok. Trong các video, người dùng phương tiện truyền thông xã hội bắt chước vũ đạo của anh ấy.

Trả lời CBS, Quang Đăng cho biết, trong những ngày đen tối như thế này, virus corona đã khiến thế giới đối mặt với nhiều khó khăn nên anh mong âm nhạc có thể giúp chúng ta nhìn vào mặt tươi sáng của cuộc sống, sống tích cực và kết nối mọi người.

Ngoài ra, nhiều trang báo quốc tế cũng đưa tin về ca khúc Ghen Cô Vy. Có thể thấy, từ một ca khúc gây sốt tại Việt Nam với thông điệp ý nghĩa và thiết thực giữa dịch Covid-19, Ghen Cô Vy đã và đang được khán giả quốc tế tiếp cận và yêu thích.

Các nhân viên tại Hội Chữ thập đỏ của Anh quốc hào hứng tham gia thử thách nhảy:

Các thành viên của Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam tham gia nhảy cùng MV "Ghen cô Vy":

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news