Tin mới

Lộ tài sản khủng của Hoa hậu H'Hen Niê sau khi ôm chồng tiền đi đóng thuế

Thứ ba, 31/03/2020, 11:15 (GMT+7)

Sau khi khoe ảnh ôm 5 cọc tiền đi đóng thuế, Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê khiến người hâm mộ choáng váng vì cơ ngơi khủng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, H'Hen Niê bất ngờ chia sẻ lên  trên phần story Instagram cá nhân hình ảnh đi đóng thuế với số tiền cực lớn. Quan sát sơ của cư dân mạng thì số tiền mà nàng Hậu này đóng thuế lên đến khoảng hơn 2 tỷ đồng.

"Đóng xong là mừng á, mừng hơn là không phải xuống Sài Gòn nè. Cảm ơn cơ quan thuế đã hỗ trợ em, cảm thấy nhẹ nhõm quá ạ", H'Hen Niê viết chú thích trong hình ảnh cầm tiền đóng thuế.

Hoa hậu H'Hen Niê khoe ảnh đi nộp thuế.

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nhiều người kinh ngạc về số tiền đi đóng thuế thậm chí có một số còn tò mò về số tiền mà nàng Hậu kiếm được.

Tuy nhiên, lo sợ những hiểu lầm về mình H’Hen Niê đã chủ động gỡ bài viết ngay sau đó.

Được biết H’Hen Niê đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam vào năm 2017. Đây là cô gái dân tộc thiểu số đầu tiên giành được chiến thắng ở cuộc thi sắc đẹp.

Thế nhưng, dù đăng quang nên đỉnh cao nhưng cuộc sống và cách nói chuyện của H’Hen Niê vẫn rất mộc mạc nhận được sự yêu thích của nhiều người hâm mộ. Sau khi bước lên đỉnh cao, người đẹp Ê Đê nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo, trình diễn thời trang, tham dự sự kiện, đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng…. với những hợp đồng tiền tỉ.

H’Hen Niê dù kiếm được nhiều tiền nhưng cô vẫn nổi tiếng là mỹ nhân sống đơn giản, tiết kiệm. Không tiêu tốn quá nhiều vào đồ hiệu xa hoa thậm chí nàng Hậu còn mặc áo phông quần ngố ra ngoài đường hay mặc quần áo lao động khi về quê nhà.

Từng chia sẻ trên truyền thông,  H’Hen Niê cho biết cô thích dùng tiền để đi làm Từ thiện, giúp đỡ mọi người chứ không mua đồ hiệu đắt tiền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news