Tin mới

Ghen tuông, cụ ông U70 đánh người tình hỏng mắt

Thứ tư, 22/02/2017, 11:34 (GMT+7)

Phát hiện bà L. đi ra cùng người đàn ông khác từ trong nhà, ông Vũ đã nổi cơn ghen, tấn công bà L. và tình nhân khiến bà L. bị hỏng một bên mắt.

Phát hiện bà L. đi ra cùng người đàn ông khác từ trong nhà, ông Vũ đã nổi cơn ghen, tấn công bà L. và tình nhân khiến bà L. bị hỏng một bên mắt.

Thông tin trên báo Công lý, ngày 21/2, TAND huyện Long Hồ (Vĩnh Long) đã tuyên phạt bị cáo Trần Văn Vũ (66 tuổi, ngụ ấp Tân Quới Đông, xã Trường An, TP Vĩnh Long) 5 năm tù về tội Cố ý gây thương tích.

Ông Vũ tại phiên tòa. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến.

Tại phiên tòa, bà L. yêu cầu bị cáo bồi thường tiền tổn thất tinh thần và sức khỏe 68 triệu đồng. 

Theo Tri Trức Trực Tuyến, ông Vũ và bà  Huỳnh Thị L. (59 tuổi, ngụ ấp Hòa Thuận, xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ) có quan hệ thân thiết với nhau. Ông Vũ thường xuyên đến nhà bà L. và quan hệ thân thiết.

Chiều ngày 19/6/2016, ông Vũ đến nhà bà L. nhưng thấy khóa cửa, ông Vũ quay về nhà bạn ngồi chờ. Sau đó, khi ông Vũ quay lại thì phát hiện bà L. đi ra cùng người đàn ông khác từ trong nhà. Ông Vũ đã nổi cơn ghen, kéo tay bà L. rồi đấm vào ngực bà này. Lúc này, người đàn ông đi cùng bà L. chạy đến can ngăn cũng bị Vũ đấm vào mặt nên người này đã bỏ chạy ra ngoài đường.

Chưa dừng lại, ông Vũ lấy cây lau nhà đánh người tình khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Sau đó, ông Vũ bỏ đi. Bà L. được người dân đưa đi cấp cứu. Do nhãn cầu mắt trái bị tổn thương nên phải bỏ và lắp mắt giả, tỷ lệ thương tật là 51%.

Ngày 23/6/2016, ông Vũ đã đến cơ quan công an trình báo toàn bộ hành vi của mình.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news