Tin mới

Giả cảnh sát để hiếp dâm nữ nhân viên quán cà phê 7 lần

Thứ bảy, 20/06/2015, 20:35 (GMT+7)

Sau khi ép nạn nhân vào nhà nghỉ, đối tượng đã lấy của nạn nhân một điện thoại di động, 700 ngàn đồng và hiếp dâm người này từ chiều hôm trước đến sáng hôm sau.

Sau khi ép nạn nhân vào nhà nghỉ, đối tượng đã lấy của nạn nhân một điện thoại di động, 700 ngàn đồng và hiếp dâm người này từ chiều hôm trước đến sáng hôm sau.

Theo tin trên báo Người lao động, hôm nay (20/6), Công an phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã tiến hành lấy lời khai Phạm Lê Thế Nguyễn (SN 1985, thường trú ấp 4, xã Vĩnh Tân, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) để lập hồ sơ về hành vi “bắt giữ người trái pháp luật”, “cưỡng đoạt tài sản” và “hiếp dâm” chị N.T.N (SN 1992, quê tỉnh Kiên Giang, tạm trú TP Thủ Dầu Một).

Theo hồ sơ của cơ quan điều tra, chị N. là nhân viên quán cà phê Ngọc Linh ở phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một. Còn Nguyễn, sau 2 lần đến uống cà phê tại quán Ngọc Linh, đối tượng này tự xưng là “cảnh sát hình sự” tỉnh Bình Dương và rủ chị N. đi chơi lúc 16 giờ ngày 18-6.

"Cảnh sát" Phạm Lê Thế Nguyễn bị các hiệp sĩ Bình Dương tóm gọn, đưa về trụ sở công an (Ảnh: Người lao động)

Mặc dù không biết nhân thân của Nguyễn nhưng chị N. vẫn đồng ý lên xe để Nguyễn chở đi. Sau đó, Nguyễn chở chị N. vào lô cao su gần chợ Phú Mỹ để thực hiện hành vi giao cấu. Do bị chị N. chống cự, Nguyễn dọa giết rồi chở chị đến một nhà nghỉ.

Tại đây, Nguyễn dùng vũ lực lấy điện thoại di động và 700.000 đồng của chị N, rồi thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân từ chiều 18-6 cho đến sáng 19-6, tổng cộng 7 lần.

Đến trưa hôm sau, không thấy chị N. về, chủ quán cà phê Ngọc Linh gọi điện cầu cứu các “hiệp sĩ” Bình Dương.

Nhận được tin báo, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cùng các đồng đội Nguyễn Phúc Nhân, Phan Văn Tú tới quán cà phê để xác minh nhưng chủ quán chỉ cung cấp được ảnh của nạn nhân và chi tiết đối tượng xưng là “cảnh sát hình sự tỉnh Bình Dương”.

Xác định đây là trường hợp giả cảnh sát để hiếp dâm phụ nữ, các “hiệp sĩ” lập tức xác minh từng nhà nghỉ. đến 16 giờ 45 phút ngày 19-6, thấy Nguyễn đang chở chị N. trên một con đường thuộc phường Phú Tân, các "hiệp sĩ" liền khống chế và đưa về trụ sở công an cùng tang vật là 1.224.000 đồng (700.000 đồng của chị N), 3 điện thoại di động (1 chiếc của chị N) và xe máy của Nguyễn.

Tại cơ quan công an, Nguyễn thừa nhận đã hiếp dâm chị N. từ chiều hôm trước (18/6) đến sáng hôm sau.

Hiện Công an đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc.

Phong Vân (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news