Tin mới

Gia đình bác sĩ thuê căn nhà có 11 tự tử tập thể vì giá rẻ

Thứ hai, 30/12/2019, 10:39 (GMT+7)

Bất chấp những lời đồn về ma quỷ, bác sĩ này đã thuê ngôi nhà có 11 người tự tử tập thể vì giá quá hời.

11 thành viên của gia đình Chundawat được tìm thấy đã chết vào tháng 7/2018. Ảnh tư liệu

"Tôi không tin vào những điều mê tín và ma quỷ. Tất cả những gì tôi biết là tôi đang có một ngôi nhà phù hợp với túi tiền của mình", bác sĩ Mohan Kashyap, 45 tuổi nói khi chuẩn bị chuyển đến ngôi nhà ở Burari, phía đông bắc Delhi, Ấn Độ. Đó là ngôi nhà của 11 người đã tự tử tập thể vào tháng 7/2018. Ông Mohan sống cùng vợ và 2 con tại Bhajanpura. Họ sẽ chuyển đến ngôi nhà mới vào ngày 30/12.

Năm ngoái, 11 người nhà Chundawat đã tự tử trong nhà 2 tầng, để lại những ghi chú trong nhật ký, nói rằng họ đã đạt được "sự giải thoát". Trong một căn phòng, Narayani Devi (75 tuổi) được tìm thấy trên sàn. Các con trai bà Bhavnesh (50 tuổi) và Lalit (45 tuổi) cùng với vợ của họ, Savita (48 tuổi) và Teena (42 tuổi), các con là Nidhi (25 tuổi), Maneka (23 tuổi), Dhruv (15 tuổi) và Shivam (15 tuổi) được tìm thấy treo cổ tự tử trong một căn phòng khách. Con gái của bà Devi, Pratibha (57 tuổi) được tìm thấy treo cổ trên cửa sổ. Con gái của bà, Priyanka (33 tuổi) được tìm thấy trong cùng căn phòng với những người còn lại.

Ngôi nhà bị đồn có ma ám. Ảnh: Times Now News

Dinesh Singh Chundawat, anh trai Lalit, hiện sống ở Chittorgarh giờ là người sở hữu ngôi nhà. Ông nói: "Tôi muốn bán nhà bởi nó có những kỷ niệm buồn. Không ai muốn trả số tiền tôi muốn. Hồi tháng 2 tôi bắt đầu tìm người thuê. Nhưng nhiều người trong khu phố đã lan truyền tin đồn về ma quỷ".

Ông Dinesh cho biết đã có vài người thuê trước khi ông Mohan đến nhưng họ đều chuyển đi trong vòng một tuần. "Tôi đã nói chuyện với 2 chủ cửa hàng. Một người thậm chí còn trả tiền đặt cọc rồi nhưng sau đó rút lại khi mọi người nói căn nhà bị ma ám".

Virender Tyagi, một người dân tại khu vực này cho biết: "Dinesh và tôi đã cố thuyết phục mọi người vào thăm ngôi nhà. Sau đó, bác sĩ Mohan, một người có phòng thí nghiệm ở trong ngõ đã tiếp cận chúng tôi. Gia đình Mohan đã đến ngôi nhà vào tháng 11. Tôi nghĩ chúng tôi phải nói với họ là không có ma trong nhà, nhưng họ chỉ quan tâm sự sạch sẽ của nó".

Ông Mohan nói rằng giá thuê cho ngôi nhà này là 25.000 rupee, một giá hời cho căn nhà lớn như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news