Tin mới

Gia đình Công Phượng lên tiếng về "bằng chứng" của VTV24

Thứ tư, 19/11/2014, 09:41 (GMT+7)

Bất chấp việc “Chuyển động 24h” đã đưa ra những bằng chứng bất lợi cho Công Phượng trong nghi án gian lận tuổi, gia đình cầu thủ này vẫn khẳng định anh sinh năm 1995 chứ không phải 1993.

Bất chấp việc “Chuyển động 24h” đã đưa ra những bằng chứng bất lợi cho Công Phượng trong nghi án gian lận tuổi, gia đình cầu thủ này vẫn khẳng định anh sinh năm 1995 chứ không phải 1993.

 

Bà Nguyễn Thị Hoa, mẹ của Công Phượng cho biết: “Con mình đẻ ra mình phải biết sinh năm nào. Tự nhiên ở đâu lại có những chuyện lục đục như vậy. Nói thật, nhiều lúc tôi thực sự thấy buồn. Mọi giấy tờ thủ tục đã ghi rõ ràng, còn có chính quyền địa phương xã xác nhận nữa chứ”. Lời nói của bà Hoa một lần nữa khẳng định năm sinh 1995 của đội trưởng U19 Việt Nam.

Còn cha của Phượng, ông Nguyễn Công Bảy, tỏ ra bình thản trước áp lực mà gia đình phải gánh chịu: “Giờ gia đình cũng không biết nói gì hơn nữa. Nói rồi cũng chẳng ai nghe ai cả, mà bây giờ phải để cơ quan chức năng họ làm và chờ vào kết luận của họ là chính xác. Chứ giờ gia đình biết nói làm sao được nữa khi chỉ có 1 sự thật như vậy”.

vff, vtv24, nghi án công phượng gian lận tuổi, nghi an gian lận tuổi, tuổi thật của công phượng, công phượng gian lận tuổi, u19 việt nam, công phượng, aff cup 2014, chuyển động 24h

Gia đình Công Phượng tái khẳng định anh sinh năm 1995.

 

Trong khi đó, bác ruột của cầu thủ này, ông Nguyễn Công Thông khẳng định chắc chắn về năm sinh của cháu mình: “Họ muốn nói thế nào thì nói, còn gia đình thì có giấy trắng mực đen, sự thật rõ ràng đó rồi. Ai nói ngược nói xuôi gì kệ họ, làm sao con cháu thành đạt là được rồi. Gia đình sinh con ra thì biết lo cho con ăn học, phải nắm được chính xác tuổi của con cái mình. Mọi chuyện sát sao của thằng Phượng thì tôi không nắm được, chỉ biết cháu nó sinh năm 1995 thôi”.

 

Cha mẹ và bác của Công Phượng cũng muốn nhắn nhủ anh yên tâm tập luyện, chuẩn bị tốt nhất cho V-League 2015 sắp tới. Được biết, Bộ Tư pháp, Bộ Công an sẽ trực tiếp về làm việc tại quê Công Phượng để sớm kết thúc nghi án.

P.V (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news