Tin mới

Giá lăn bánh Kia Seltos tháng 8/2021: Mức giá chỉ từ 600 triệu đồng

Thứ tư, 11/08/2021, 10:38 (GMT+7)

Cập nhật giá niêm yết và giá lăn bánh tham khảo của mẫu SUV bán chạy nhất thị trường xe Việt thời gian qua. Mức giá khá tốt nhiều khả năng sẽ lại đẩy Kia Seltos vào tình trạng khan hàng.

Kia Seltos kể từ khi xuất hiện tại Việt Nam đã nhanh chóng tăng trưởng vào chiếm lấy vị trí ông vua phân khúc SUV cỡ nhỏ. Không những thế, tên tuổi này còn nhiều tháng liên tiếp lọt top 10 mẫu xe bán chạy nhất thị trường. Chỉ với bấy nhiêu thành công là đủ để nói lên chất lượng vượt trội mà Seltos đem lại cho khách hàng.

Giá lăn bánh Kia Seltos tháng 8/2021: Mức giá chỉ từ 600 triệu đồng - Ảnh 1

Trong phân khúc của mình, Kia Seltos đối đầu với những Hyundai Kona, Honda HR-V và Ford EcoSport, Toyota Corolla Cross. Chỉ duy nhất chiếc xe đến từ Toyota là có kích cỡ nhỉnh hơn đôi chút so với Seltos. Đặc biệt, lợi thế lớn nhất của mẫu xe Hàn đó là giá bán luôn cực kỳ cạnh tranh, trong khi công nghệ, thiết kế trên xe chẳng hề thua kém bất kỳ đối thủ nào.

Giá lăn bánh Kia Seltos tháng 8/2021: Mức giá chỉ từ 600 triệu đồng - Ảnh 2

Hiện tại, Kia Seltos được phân phối chính hãng trong nước với chỉ duy nhất 1 tùy chọn động cơ 4 xy lanh thẳng hàng, dung tích 1.4L tăng áp, sử dụng hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp dẫn động cầu trước. Các phiên bản của xe chỉ khác nhau ở trang bị và một vài tính năng tiện ích. Giá bán cụ thể tại thời điểm tháng 8/2021 như sau:

Giá lăn bánh Kia Seltos tháng 8/2021: Mức giá chỉ từ 600 triệu đồng - Ảnh 3

Giá trên chỉ mang tính tham khảo. Giá thực tế có thể thay đổi tùy vào thời điểm mua xe và Chính sách bán hàng của đại lý.

Khi mua Kia Seltos, khách hàng sẽ có 5 tùy chọn màu ngoại thất bao gồm: Đen, Trắng, Đỏ, Cam, Vàng. Về cơ bản, theo đánh giá của phần đông khách hàng, KIA Seltos có ưu điểm là thiết kế đẹp, không gian trong cabin thoải mái, trang bị tiện nghi hiện đại, đầy đủ, nhưng đặc biệt là mức ra rất tốt.

Giá lăn bánh Kia Seltos tháng 8/2021: Mức giá chỉ từ 600 triệu đồng - Ảnh 4

Tuy nhiên vẫn tồn tại một vài yếu điểm trong khả năng vận hành của chiếc xe đó là khả năng tăng tốc không thực sự ấn tượng và trải nghiệm thực với vô lăng có phần nhàm chán.

Giá lăn bánh Kia Seltos tháng 8/2021: Mức giá chỉ từ 600 triệu đồng - Ảnh 5

Theo một vài nguồn tin, trong thời gian tới, THACO sẽ mở bán trở lại phiên bản Kia Seltos 1.6 Premium, mạnh mẽ vượt trội. Như vậy khách hàng sẽ có thêm tùy chọn mới, đa dạng hơn, với mức giá niêm yết dự kiến rơi vào khoảng 709 triệu đồng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kia Seltos