Tin mới

Top 3 sedan hạng sang đắt nhất Việt Nam: Rolls-Royce dẫn đầu, bất ngờ vị trí thứ 3

Thứ ba, 10/08/2021, 08:43 (GMT+7)

Với số tiền để sở hữu những siêu phẩm trong danh sách này, các đại gia hoàn toàn có thể tậu liền vài căn biệt thự chất lượng. Tất nhiên ra đường trên một chiếc xe hạng sang luôn mang đẳng cấp hoàn toàn khác biệt.

Rolls-Royce Phantom VIII (Giá từ 46 tỷ VNĐ)

Một trong nhưng sedan sang trọng được yêu thích nhất trên thế giới, và cũng đã có mặt tại Việt Nam dành cho giới thượng lưu mê xe. Tất nhiên với chi phí khổng lồ, chiếc Phantom VIII sở hữu đầy đủ những ưu điểm, tiện nghi, trang bị đầu bảng trên thị trường ô tô.

Top 3 sedan hạng sang đắt nhất Việt Nam: Rolls-Royce dẫn đầu, bất ngờ vị trí thứ 3 - Ảnh 1

Điển hình trên dòng Rolls-Royce, khả năng cách âm cực tốt sẽ giúp chủ nhân ngồi trong như hoàn toàn lạc vào thế giới khác, tách biệt hẳn với sự ồn ào bên ngoài khi tham gia giao thông. Cabin xe đúng chuẩn đắt tiền, thể hiện rõ đẳng cấp của những vật liệu hạng sang. Khách hàng sẽ có 3 tùy chọn màu sắc chủ đạo gồm nâu da bò thượng hạng, màu nâu sẫm của gỗ và màu xám xanh cuốn hút. Cấu hình ghế ngồi là 2-2, đem lại không gian không thể thoải mái hơn dành cho các ông chủ ngồi trong xe.

Top 3 sedan hạng sang đắt nhất Việt Nam: Rolls-Royce dẫn đầu, bất ngờ vị trí thứ 3 - Ảnh 2
Top 3 sedan hạng sang đắt nhất Việt Nam: Rolls-Royce dẫn đầu, bất ngờ vị trí thứ 3 - Ảnh 3

Rolls-Royce Phantom VIII sử dụng chung động cơ V12, dung tích 6,75 lít cho cả 2 phiên bản tiêu chuẩn và bản trục cơ sở dài. Đi kèm là hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn và hộp số ZF tự động 8 cấp tích hợp hệ thống hỗ trợ vệ tinh SAT. Trọng lượng của chiếc xe lên đến hơn 2.7 tấn.

Top 3 sedan hạng sang đắt nhất Việt Nam: Rolls-Royce dẫn đầu, bất ngờ vị trí thứ 3 - Ảnh 4

Rolls-Royce Ghost thế hệ mới (Giá từ 31 tỷ VNĐ)

Với những tín đồ của Rolls-Royce nhưng lại ưa thích sự nhỏ gọn hơn một chút, chắc chắn chiếc Rolls-Royce Ghost sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Dòng xe này vẫn đảm bảo đầy đủ ưu điểm từ vẻ ngoài thiết kế đến tiện nghi vận hành hàng đầu, nhưng phần nào chừng mực hơn khi đặt cạnh đàn anh Phantom VIII.

Top 3 sedan hạng sang đắt nhất Việt Nam: Rolls-Royce dẫn đầu, bất ngờ vị trí thứ 3 - Ảnh 5

Rolls-Royce Ghost thế hệ mới thừa hưởng gần như toàn bộ nét thiết kế của đàn anh. Một điểm nhấn ấn tượng của chiếc xe đó là bộ lưới tản nhiệt Pantheon có khả năng phát sáng trong đêm tuyệt đẹp. Xe sở hữu chiều dài cơ sở vừa phải chỉ 5.545 mm (Bản tiêu chuẩn), mang đến cảm giác thanh lịch, tương đối linh hoạt khi vận hành trong phố.

Top 3 sedan hạng sang đắt nhất Việt Nam: Rolls-Royce dẫn đầu, bất ngờ vị trí thứ 3 - Ảnh 6

Nội thất bên trong Ghost vẫn mang hơi hướng cổ điển, nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế. Mọi chi tiết đều được làm rất tỉ mỉ đúng chuẩn Rolls-Royce. Công nghệ trên xe tất nhiên không cần phải bàn cãi, vì nó chẳng thua kém bất kỳ một đối thủ nào khác trên thị trường.

Top 3 sedan hạng sang đắt nhất Việt Nam: Rolls-Royce dẫn đầu, bất ngờ vị trí thứ 3 - Ảnh 7

Trên Rolls-Royce Ghost thế hệ mới sử dụng động cơ V12 6.75L tăng áp kép, đi kèm với đó là trang bị hộp số tự động ZF 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Bản trục cơ sở dài sẽ có giá đắt hơn khoảng 4 tỷ đồng so với bản tiêu chuẩn (31.3 tỷ).

Bentley Mulsanne (Giá từ 30 tỷ đồng)

Mặc dù đến nay chiếc Mulsanne đã bị khai tử khỏi danh mục sản phẩm của Bentley, tuy nhiên theo nhiều người mê xe, đây là tên tuổi duy nhất đủ tầm sánh ngang với các siêu phẩm của Rolls-Royce.

Top 3 sedan hạng sang đắt nhất Việt Nam: Rolls-Royce dẫn đầu, bất ngờ vị trí thứ 3 - Ảnh 8
Top 3 sedan hạng sang đắt nhất Việt Nam: Rolls-Royce dẫn đầu, bất ngờ vị trí thứ 3 - Ảnh 9

Bentley Mulsanne sở hữu diện mạo bề thế và vô cùng nổi bật, điều đang dần thay đổi theo hướng tinh giảm ở các mẫu sedan hạng sang của Bentley. Đầu xe cao, kéo dài mang lại cảm giác mạnh mẽ khi di chuyển. Khoang cabin dĩ nhiên mở ra một không gian tiện nghi đẳng cấp, hiện đại, xa hoa chẳng kém các đối thủ. 

Top 3 sedan hạng sang đắt nhất Việt Nam: Rolls-Royce dẫn đầu, bất ngờ vị trí thứ 3 - Ảnh 10
Top 3 sedan hạng sang đắt nhất Việt Nam: Rolls-Royce dẫn đầu, bất ngờ vị trí thứ 3 - Ảnh 11

Đây cũng là mẫu xe sang thứ 3 sử dụng động cơ V12 6.75L, biến trọng lượng 2.6 tấn trở nên quá nhẹ nhàng trong cú bứt phá từ 0-100km/h sau 5.1 giây. Tùy phiên bản và trang bị, giá bán của Bentley Mulsanne có thể lên đến 40 tỷ đồng.

Top 3 sedan hạng sang đắt nhất Việt Nam: Rolls-Royce dẫn đầu, bất ngờ vị trí thứ 3 - Ảnh 12
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bentley Rolls-Royce