Tin mới

Giá lăn bánh Toyota Corolla Cross tháng 11/2021: Tân vương phân khúc SUV tại Việt Nam

Thứ hai, 15/11/2021, 09:58 (GMT+7)

Cập nhật bảng giá mới nhất dành cho mẫu SUV cỡ B đến từ nhà Toyota. Đây đang là giai đoạn thành công vượt bậc của Corolla Cross trong năm nay.

Toyota Corolla Cross, mẫu SUV cỡ B cạnh tranh trực tiếp với những sản phẩm như KIA Seltos, Hyundai Kona, MG ZS... đã có lần đầu tiên dẫn đầu phân khúc về doanh số trong 1 tháng bán hàng. Trước đó chiếc xe nhà Toyota luôn phải ngậm ngùi xếp sau sự ổn định tuyệt đối của Seltos. Tháng 10, đã có tới 2.420 chiếc Corolla Cross giao tay khách hàng, một kỷ lục của mẫu xe này kể từ khi ra mắt Việt Nam.

Giá lăn bánh Toyota Corolla Cross tháng 11/2021: Tân vương phân khúc SUV tại Việt Nam - Ảnh 1

Toyota Corolla Cross hiện đang được phân phối với 3 phiên bản tùy chọn động cơ, cùng với đó là 7 màu sắc ngoại thất cực kỳ đa dạng gồm: Đen, Trắng, Bạc, Nâu, Đỏ, Xanh, Xám. Giá bán cụ thể:

Giá lăn bánh Toyota Corolla Cross tháng 11/2021: Tân vương phân khúc SUV tại Việt Nam - Ảnh 2

Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Giá thực tế có thể còn thay đổi tùy vào thời điểm mua xe cũng như Chính sách của đại lý kinh doanh.

Toyota Corolla Cross chưa có chương trình hỗ trợ về giá, tuy nhiên nhìn vào thành công về doanh số đã quá đủ để minh chứng cho chất lượng sản phẩm và sức hút mà chiếc xe này tạo ra. Thậm chí đến thời điểm này, khách mua xe sẽ phải chờ đợi khá lâu do lượng đơn đặt hàng dồn ứ nhiều, nguồn hàng từ Thái Lan chưa kịp đáp ứng nhu cầu khổng lồ.

Giá lăn bánh Toyota Corolla Cross tháng 11/2021: Tân vương phân khúc SUV tại Việt Nam - Ảnh 3

Những nét mới mẻ về phong cách thiết kế là một trong những điểm mạnh giúp Corolla Cross thành công vượt bậc thời gian gần đây. Ngoài ra, khi lựa chọn mẫu xe SUV Nhật Bản, khách hàng còn được trải nghiệm khả năng vận hành êm ái, tính tiết kiệm nhiên liệu cực kỳ ấn tượng trong phân khúc. Đặc biệt, từ lâu xe Nhật luôn được đánh giá khá cao trên phương diện tính năng an toàn nhờ gói Toyota Safety Sense xịn xò.

Giá lăn bánh Toyota Corolla Cross tháng 11/2021: Tân vương phân khúc SUV tại Việt Nam - Ảnh 4

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng phải chỉ ra những nhược điểm của chiếc xe như công suất động cơ yếu, cảm giác lái tương đối đơn điệu hay giá bán thiếu cạnh tranh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Toyota