Tin mới

Running Man Việt: Thúy Ngân, Trường Giang, Lan Ngọc hoảng hốt khi gặp kẻ mạnh nhất Running Man Hàn Quốc

Thứ hai, 15/11/2021, 09:36 (GMT+7)

Trong teaser vừa mới đăng tải, Kim Jong Kook dường như sẽ xuất hiện trong Running Man Việt Nam tập tiếp theo.

Running Man Việt Nam mùa 2 đã đi được qua 9 tập. Sau tập 9, khán giả vô cùng háo hức khi bất ngờ xuất hiện bóng dáng "người năng lực" Kim Jong Kook ở teaser chương trình. Theo thông tin “úp mở” từ nhà sản xuất thì thành viên luôn chiến thắng trong mọi trận xé bảng tên tại Running Man Hàn Quốc sắp “đổ bộ” về Việt Nam.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Thúy Ngân, Lan Ngọc đều thất thần, chính anh cả Trường Giang cũng “xây xẩm mặt mày” khi nhận ra bóng dáng của nhân vật quyền lực. Trong các phiên bản Running Man, mỗi lần Kim Jong Kook xuất hiện là mỗi lần các thành viên điêu đứng bởi sức mạnh phi thường.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trước đó, Running Man Hàn phiên bản mới (spin off) có tên Running Man: More Playing Than Running (hay còn gọi Outrun by Running Man) đã nhận về nhiều chỉ trích vì luật chơi quá khắt khe. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Lý do là bởi khách mời tập 2 Outrun by Running Man là 10 thành viên đến từ các nhóm nhạc nam Kpop chưa nổi tiếng, tìm đến chương trình nhằm quảng bá hình ảnh. Vậy nhưng 10 giọng ca trẻ khi tham gia thi đấu đã thất bại, do đó chương trình buộc các chàng trai phải tiếp tục đeo mặt nạ cho đến hết chương trình.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Thậm chí, tại phần phỏng vấn cá nhân, 10 chàng trai này vẫn phải đeo mặt nạ, chỉ có tên nhóm nhạc được hiển thị khiến netizen không hiểu đâu mới là chàng trai xuất hiện trong chương trình.

Do vậy, dù tạo ra tràng cười lớn cho khán giả vì mô tuýp mới lạ của tập 2 Running Man: More Playing Than Running nhưng netizen Hàn nói chung và netizen thế giới nói riêng vẫn bày tỏ sự không hài lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news