Tin mới

Giá rẻ chỉ bằng nửa Honda Lead, mẫu xe cùng phân khúc Honda Vision lộ diện

Thứ bảy, 10/07/2021, 18:04 (GMT+7)

Có được lợi thế cả về giá lẫn ngoại hình, mẫu xe TVS Dazz đang được xem là đối thủ cạnh tranh cực gắt với Honda Vision, khiến Honda Lead run sợ. 

Mới đây, thị trường Indonesia đã cho ra mắt mẫu xe mang tên TVS Dazz. Đây là mẫu xe được người dân sử dụng khá phổ biến, thuộc top mẫu xe yêu thích của quốc đảo này. 

Giá rẻ chỉ bằng nửa Honda Lead, mẫu xe cùng phân khúc Honda Vision lộ diện
Giá rẻ chỉ bằng nửa Honda Lead, mẫu xe cùng phân khúc Honda vision lộ diện

TVS Dazz là đối thủ cạnh tranh với Honda Vision tại Việt Nam khi sở hữu thiết kế ấn tượng, nhỏ gọn, năng động và nhẹ nhàng. Xe được thiết kế hiện đại, các góc cạnh kết hợp với mảng màu tương phản giúp tạo nên sự độc đáo cho người sử dụng. 

Mẫu xe có giá bằng nửa Honda Lead được trang bị số sàn, phần để chân rộng rãi, bảng đồng hồ hiển thị các thông số cơ bản như vận tốc, quãng đường, đèn báo và yên xe rất êm ái, ngồi dễ chịu cho cả người lái vẫn người ngồi sau.

Xe có nhiều màu lựa chọn
Xe có nhiều màu lựa chọn

Về các trang thiết bị cho xe, nhà sản xuất bố trí một chiếc đèn đơn bao gồm cả đèn hậu và đèn báo rẽ. Hệ thống ống xả lớn được gắn vào giúp xe có vẻ ngoài chững chạc, mạnh mẽ hơn khi xuất hiện trên đường phố. 

Bên trong, TVS Dazz được trang bị khối động cơ 1 xi-lanh 109,65cc, hệ thống làm mát bằng không khí, sản sinh 8,23 mã lực tại 7500 vòng/phút và 8,3 Nm mô-men xoắn tại 5500 vòng / phút. Dazz có chiều cao yên 115 mm. Kích thước của lốp trước và lốp sau là 90/80 R14.

Giá của Dazz rẻ chỉ bằng nửa Honda Lead
Giá của Dazz rẻ chỉ bằng nửa Honda Lead

Đặc biệt, nhờ công nghệ Duralife CVT giúp Dazz có khả năng đi được từ 80 đến 100km/h mà vẫn tiết kiệm được từ 40-45km/lít. Hộp số tự động được nhà sản xuất cung cấp nhằm mang tới cho người dùng trải nghiệm tốt nhất khi di chuyển.

Hệ thống phanh xe an toàn cũng được trang bị đầy đủ. Phanh của Dazz là phanh đĩa ở trước và phanh tang trống ở phía sau. Ngoài ra, xe còn có bộ sạc di động có thể giúp người lái tự tin khi điều khiển phương tiện của mình. 

Dazz là đối thủ cạnh tranh gắt với Honda Vision
Dazz là đối thủ cạnh tranh gắt với Honda Vision

Hiện tại, giá của Dazz, đối thủ của Honda Vision chỉ dao động từ 22.300.000 đồng đến 24.000.000 khi quy đổi ra tiền Việt. Con số này thấp hơn 1 nửa so với Honda Lead khiến cho loạt xe ga của Honda phải dè chừng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news