Tin mới

Hòa Minzy khôn ngoan hơn khi đáp trả bình luận netizen công kích

Thứ sáu, 09/07/2021, 16:22 (GMT+7)

Từng bị coi là thánh vạ miệng, luôn có phát ngôn gây tranh cãi, thì nay Hòa Minzy đã có pha xử lý khôn khéo hơn để không tự rước họa vào thân.

Thời gian qua, cả nước đã và đang gồng mình chống dịch, không đứng nhìn, Hòa minzy và loạt sao Việt đã có nhiều đóng góp cho công cuộc chống dịch của cả nước cả về vật chất lẫn tinh thần. Ngoài việc ủng hộ tiền mặt, giọng ca "Rời Bỏ" còn thường xuyên đăng tải bài viết kêu gọi mọi người tích cực phòng dịch, ở yên một chỗ.

Hòa Minzy khôn ngoan hơn khi đáp trả bình luận netizen công kích (ảnh FBNV)
Hòa Minzy khôn ngoan hơn khi đáp trả bình luận netizen công kích (ảnh FBNV)

Tuy nhiên, người muốn làm điều tốt mà thị phi vẫn không ngừng bủa vây. Trước sự nhiệt tình của nữ ca sĩ, một số netizen đã có bình luận mỉa mai ngay dưới bài viết, họ cho rằng Hòa Minzy chỉ cần hát một show là có cát xê bằng người thường đi làm cả năm vì vậy giờ cô mới yên tâm ở nhà được.

Cụ thể, người này bình luận: "Bà đi diễn 1 show bằng mình cày cả năm. Ai chả muốn thất nghiệp như bà".

Hòa Minzy tranh luận với netizen
Hòa Minzy tranh luận với netizen

Khác với những lần sốc nổi trong quá khứ, lần này Hòa Minzy đã tỉnh táo hơn, đáp trả đầy khôn khéo: "Thế 1 bộ váy 30 triệu để đi sự kiện, ít thì cũng 5, 6 triệu, 1 MV bằng cả căn nhà thì cũng tốn kém chứ có hưởng hết tiền cát xê đâu ạ".

Với một bình luận trung lập: "Có tiền mới có nhà được", Hòa Minzy không ngại thừa nhận và bày tỏ sự sẻ chia với mọi người vẫn phải đi kiếm tiền nuôi cuộc sống hàng ngày nhưng vì dịch mà không thể đi làm được. Mong tất tất cả cùng nhau mạnh mẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này. 

Hòa Minzy khôn ngoan hơn khi đáp trả bình luận netizen công kích - Ảnh 1

Câu trả lời của Hòa Minzy nhận được nhiều sự ủng hộ của Cộng đồng mạng. Mọi người cho rằng đây là cách phản ứng rất nhẹ nhàng và hoàn toàn phù hợp, không sốc nổi như những lần trước. Điều này khiến cho chính những người mỉa mai, nói chuyện khó nghe cũng phải nhưng bình luận.

Hòa Minzy khôn ngoan hơn khi đáp trả bình luận netizen công kích
Hòa Minzy khôn ngoan hơn khi đáp trả bình luận netizen công kích

Trong quá khứ, không ít lần Hòa Minzy trở thành tâm bão chỉ trích của dư luận khi có những phát ngôn thiếu suy nghĩ. Bà mẹ một con từng xưng mày tao khi bị một dân mạng nhắc đến tình cũ Công Phượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy