Tin mới

Gia thế giàu có và ngoại hình điển trai của chồng "tiên cá" Jun Ji Hyun

Thứ tư, 30/11/2016, 15:27 (GMT+7)

Đẹp trai, học giỏi cùng gia thế hoành tráng - đó là những yếu tố hoàn hảo của chồng Jun Ji Hyun khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Đẹp trai, học giỏi cùng gia thế hoành tráng - đó là những yếu tố hoàn hảo của chồng Jun Ji Hyun khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Mới đây, trên diễn đàn mạng của Hàn Quốc xuất hiện một số bài viết với tiêu đề "Đẳng cấp của chồng Jun Ji Hyun". Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Những hình ảnh về chồng của Jun Ji Hyun cùng những thông tin về thân thế, học vấn của Choi Joon Hyuk - chồng của Jun Ji Hyun đều được cư dân mạng đưa ra. Nhiều người ngưỡng mộ "mợ chảnh" khi lấy được một người chồng hoàn hảo, tài hoa và ngoại hình sáng không kém cạnh bà xã.

Chuyện tình thời tiểu học của Jun Ji Hyun

Jun Ji Hyun xinh đẹp trong ngày cưới.

Jun Ji Hyun là một trong những diễn viên không có tai tiếng về cuộc sống cá nhân. Cô khá kín tiếng về chuyện đời tư với người hâm mộ. Đến lúc Jeon Ji Hyun tuyên bố kết hôn cùng một người ngoài ngành giải trí vào năm 2012, người ta mới ngạc nhiên và thi nhau tìm hiểu danh tính của người đàn ông may mắn này.

Ảnh cưới hiếm hoi của cặp đôi Jun Ji Hyun và Choi Joon Hyuk

Được biết Jun Ji Hyun và chồng học cùng trường tiểu học, song ai cũng xuýt xoa hâm mộ vì cô lấy được cậu bạn tinh nghịch hồi tiểu học, giống như những câu chuyện tình yêu trong phim ảnh. Jun Ji Hyun và chồng chào đón quý tử đầu lòng vào ngày 10/2 năm nay tại Trung tâm y tế Asan, Seoul. 

Ngoại hình điển trai của Choi Joon Hyuk

 
Ngoại hình điển trai của chồng Jun Ji Hyun.

Tuy không thường xuyên xuất hiện trước công chúng. Song chỉ qua những bức ảnh do fan tình cờ chụp lại được, có thể khẳng định rằng chồng của Jun Ji Hyun có ngoại hình vô cùng điển trai.

Học thức và sự nghiệp thành đạt

 

Theo những thông tin mà các cư dân mạng tìm được, Choi Joon Hyuk đã tốt nghiệp đại học Hàn Quốc và hiện đang làm việc cho ngân hàng lớn nhất nước Mỹ - Bank of America. Ngoài ra, gia đình Choi còn nổi tiếng giàu có trong lĩnh vực kinh doanh. Riêng khối tài sản đứng tên anh ước tính vào khoảng 40 tỷ won (khoảng 773 tỷ đồng).

Thân thế gia đình hoành tráng

Nhà thiết kế nổi tiếng Lee Young Hee – bà của chồng Jeon Ji Hyun

Choi Joon Hyuk là cháu trai duy nhất của nhà thiết kế hanbok nổi tiếng thế giới Lee Young Hee. Cha anh là giám đốc điều hành của một công ty quản lý tài sản. Mẹ anh là nhà thiết kế thời trang. Ngoài ra, em chồng của Jun Ji Hyun, Choi Joon Ho, còn là thành viên của nhóm nhạc Kpop X-Large. Choi Joon Ho sau đó lại kết hôn với con gái của chủ tập đoàn Hong Leong, một trong những tập đoàn kinh doanh top đầu tại Singapore.

Các cư dân mạng liên tục thể hiện sự yêu mến và hâm mộ dành cho chồng Jun Ji Hyun và câu chuyện tình của đôi vợ chồng hoàn hảo này.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news