Tin mới

'Mợ chảnh' Jun Ji Hyun chơi lớn khi chốt đơn tòa nhà nghìn tỷ, dân tình thực sự choáng váng

Thứ sáu, 11/03/2022, 09:08 (GMT+7)

Không chỉ lấy chồng tài phiệt, 'mợ chảnh' Jun Ji Hyun còn sở hữu khối tài sản khổng lồ sau vài năm đóng phim và trở thành mỹ nhân giàu có nhất Kbiz.

Cách đây không lâu, truyền thông Hàn Quốc đã khiến dân tình không khỏi náo loạn khi đưa tin 'mợ chảnh' Jun Ji Hyun đã xuống tay mua một tòa nhà thương mại ở phường Deungchon, quận Gangseo, Seoul với giá 50,5 tỷ won (khoảng 941 tỷ đồng) vào ngày 25 tháng trước.

Theo nguồn tin tiết lộ, nữ diễn viên đã trả trước cho 22,5 tỷ won trong đó 28 tỷ won còn lại là tiền vay thế chấp BĐS từ Ngân hàng Kookmin. 

'Mợ chảnh' Jun Ji Hyun được biết đến là mỹ nhân giàu có nhất Kbiz. Ảnh: Internet
'Mợ chảnh' Jun Ji Hyun được biết đến là mỹ nhân giàu có nhất Kbiz. Ảnh: Internet

Cô đã hoàn tất việc đăng ký chuyển quyền sở hữu chỉ 3 tuần sau khi ký hợp đồng mua bán vào ngày 4/2/2022.

Tòa nhà mà 'mợ chảnh' chốt đơn có tổng cộng 3 tầng với tổng diện tích sàn lên đến 5.098 mét vuông.

Hiện một cửa hàng chuyên bán đồ điện tử của LG đã ký hợp đồng thuê toàn bộ tòa nhà trong 10 năm với giá 600 triệu won (tương đương 11,8 tỷ đồng) từ tháng 3/2019.

Mỹ nhân của bộ phim Vì Sao Đưa Anh Tới được biết đến là 'nữ hoàng BĐS' tại showbiz Hàn khi sở hữu 3 tòa nhà ở vị trí đắc địa khắp thủ đô Seoul với giá trị lên đến 88,8 tỷ won.

'Mợ chảnh' Jun Ji Hyun chơi lớn khi chốt đơn tòa nhà nghìn tỷ, dân tình thực sự choáng váng - Ảnh 1

 

'Mợ chảnh' Jun Ji Hyun chơi lớn khi chốt đơn tòa nhà nghìn tỷ, dân tình thực sự choáng váng - Ảnh 2

 

'Mợ chảnh' Jun Ji Hyun sở hữu nhiều khối BĐS lớn. Ảnh: Internet
'Mợ chảnh' Jun Ji Hyun sở hữu nhiều khối BĐS lớn. Ảnh: Internet

Đây cũng không phải lần đầu dân tình choáng váng về độ giàu có của Jun Ji Hyun khi trước đó, cô từng mua 1 tòa cao ốc 34 tỷ đồng và trả thẳng bằng tiền mặt mà không cần vay ngân hàng. 

Jun Ji Hyun từng sở hữu hàng loạt các khu BĐS như biệt thự tại quận Gangnam, cơ sở kinh doanh ở Yongsan và Gangnam...

Jun Ji Hyun sinh năm 1981 và là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu của Hàn Quốc. Dù đã hoạt động trong showbiz 25 năm và bất chấp việc xuất hiện nhiều thế hệ diễn viên trẻ tiềm năng nhưng Jun Ji Hyun vẫn là một trong những cái vô cùng ăn khách ở cả điện ảnh và truyền hình. 

Một trong những tòa BĐS của Jun Ji Hyun. Ảnh: Internet
Một trong những tòa BĐS của Jun Ji Hyun. Ảnh: Internet

Điều này cũng không khó để lý giải vì sao mà Jun Ji Hyun lại là nữ diễn viên có mức catse  và quảng cáo nằm trong TOP đầu của làng giải trí xứ Kim Chi.

Jun Ji Hyun và ông xã tài phiệt vốn là bạn thanh mai trúc mã, cả hai chính thức về chung nhà vào năm 2012 và đám cưới thế kỷ hoành tráng của cặp đôi đã từng là đề tài của truyền thông.

'Mợ chảnh' vốn giàu có với khối tài sản lên đến hơn 72 triệu USD nhưng chồng cô còn có giá thế 'khủng hơn'.

Theo đó, ông xã của Jun Ji Hyun có tên là Choi Joon Hyuk có bà và mẹ đều là NTK thời trang nổi tiếng, anh từng du học bên Mỹ và hiện đang tiếp quản tập đoàn Alpha Asset Management chuyên về quản lý tài sản, quỹ đầu tư và có vốn lên tới 350 tỷ won (7400 tỷ đồng).

Cả hai đã có với nhau 1 cậu quý tử và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ fan cũng như giới truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news