Tin mới

Những tượng đài nhan sắc xứ Hàn so kè dung mạo trong vai diễn đầu đời

Chủ nhật, 29/05/2022, 12:37 (GMT+7)

Các tượng đài nhan sắc xứ Hàn như Son Ye Jin, Song Hye Kyo, Kim Tae Hee... khiến khán giả ngỡ ngàng trong những vai diễn đầu tay.

Ở thời điểm hiện tại, Son Ye Jin, Song Hye Kyo, Kim Tae Hee... đều đã có được chỗ đứng nhất định trong Kbiz và được xem là những tượng đài nhan sắc bất hủ. Nhưng khi mới chân ướt chân ráo bước chân vào làng giải trí, trông họ sẽ như thế nào?

Song Hye Kyo

Những tượng đài nhan sắc xứ Hàn so kè dung mạo trong vai diễn đầu đời - Ảnh 1

Năm 1996, Song Hye Kyo nhận một vai cực kỳ nhỏ trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng Mối Tình Đầu. Gương mặt người đẹp khi ấy căng tràn collagen, toát ra sự ngây thơ, đáng yêu. Tuy nhiên, không thể phủ nhận nhan sắc Song Hye Kyo thời điểm hiện tại đã đẹp hơn lúc ấy rất nhiều.

 Jun Ji Hyun

Những tượng đài nhan sắc xứ Hàn so kè dung mạo trong vai diễn đầu đời - Ảnh 2

Năm 1998,  Jun Ji Hyun xuất hiện trong bộ phim Steal My Heart. Dù chỉ là một vai phụ nhỏ bé nhưng nhan sắc sang chảnh của cô đã nhanh chóng giành được thiện cảm của người xem. Nếu so với hiện tại thì nhan sắc, khí chất của người đẹp dường như bất biến trước sự khắc nghiệt của thời gian.

Son Ye Jin

Những tượng đài nhan sắc xứ Hàn so kè dung mạo trong vai diễn đầu đời - Ảnh 3

Có lẽ cô ấy là một người rất may mắn bởi ngay khi bước chân vào showbiz đã nhận ngay vai chính. Đó là vai diễn trong bộ phim Lời Cầu Hôn Ngọt Ngào năm 2001. Nhan sắc Son Ye Jin năm 19 tuổi khiến người ta phải lặng người bởi quá thuần khiết và trong trẻo. Cô ấy tựa một viên ngọc không ai lỡ mạnh tay sợ làm xước xát.

Park Bo Young

Những tượng đài nhan sắc xứ Hàn so kè dung mạo trong vai diễn đầu đời - Ảnh 4

Phim đầu tay của mỹ nhân không tuổi Park Bo Young chính là Secret Campus, lên sóng năm 2006. Lúc này, cô đóng chung với Lee Min Ho và cả 2 đều chưa có tên tuổi. So sánh với thời điểm hiện tại, Park Bo Young gần như không thay đổi về ngoại hình.

Kim Tae Hee

Những tượng đài nhan sắc xứ Hàn so kè dung mạo trong vai diễn đầu đời - Ảnh 5

Bộ phim đầu tay của Kim Tae Hee là Last Present năm 2001. Khi ấy, Kim Tae Hee có cơ hội hợp tác cùng đàn chị Lee Young Ae. Vẻ đẹp trong sáng nhưng vô cùng hoàn mỹ của Kim Tae Hee xứng đáng là nữ thần thanh xuân trong lòng nhiều người.

>> Xem thêm: Bỏ qua đổ vỡ với Song Joong Ki, Song Hye Kyo đúng chuẩn là 'yêu tinh' hút hết nam thần xứ Hàn!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news