Tin mới

Gia thế khủng của thiếu gia Ngọc Thành khiến Maya – Tâm Tít không ngừng “khẩu chiến”

Thứ hai, 25/09/2017, 11:13 (GMT+7)

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, “men lì”, ông xã của Tâm Tít còn là một thiếu gia khá nổi tiếng trên đất Hà Nội.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, “men lì”, ông xã của Tâm Tít còn là một thiếu gia khá nổi tiếng trên đất Hà Nội.

Thời gian gần đây, cư dân mạng xôn xao với những màn đối đáp qua lại của ca sĩ Maya và Tâm Tít xung quanh mối quan hệ với chàng đại gia Ngọc Thành (SN 1983).

Năm 2014, Hot girl Midu có một đám cưới viên mãn với đại gia Ngọc Thành sau 1 thời gian hẹn hò. Mặc dù lấy chồng đại gia và có cuộc sống sung sướng trong nhung lụa nhưng ít ai biết rằng cô vẫn ghen với tình cũ của chồng, cụ thể là Maya.

Status được Maya đăng tải để đáp trả lại những lời mỉa mai của Tâm Tít. Ảnh: Facebook

Thời gian gần đây Tâm Tít có tiết lộ trên mạng xã hội rằng Maya từng có thời gian 7 năm hẹn hò với chồng của mình. Từ thông tin này, giữa Tâm Tít và Maya đã có nhiều màn đối đáp qua lại không mấy lọt tai. Nhiều người tò mò không biết liệu đại gia Ngọc Thành giàu có tới cỡ nào mà khiến 2 người đẹp liên tục “khẩu chiến” như vậy?

Ngọc Thành có ngoại hình khá điển trai. Ảnh: Internet

Theo Gia Đình Việt Nam, VnExpress, dù đã hơn 30 tuổi nhưng ông xã của Tâm Tít vẫn sở hữu vẻ ngoài điển trai, lịch lãm. Anh là một thiếu gia nổi tiếng của gia đình kinh doanh có máu mặt ở đất Hà thành và nổi tiếng chịu chơi. Chàng trai này từng có một vài mối quan hệ tình cảm với người đẹp trong làng giải trí. Một số người bạn của chàng doanh nhân Hà thành cho biết, anh là người khá hiền lành, công việc kinh doanh rất suôn sẻ.

Ngọc Thành đã mạnh tay chi cả nửa tỷ đồng để trang trí lễ đường trong lễ cưới của mình. Ảnh: Internet

Năm 2014, anh có tổ chức đám cưới cùng hotgirl Tâm Tít. Được biết Ngọc Thành đã chi cả nửa tỷ đồng chỉ riêng cho tiền trang trí tiệc cưới. Sau lễ cưới, hai vợ chồng Tâm Tít còn thuê trọn một quán bar khá nổi tại Hà Nội để tổ chức party. Hiện tại, vợ chồng Tâm Tít đang sống tại một căn hộ cao cấp ở khu Times City.

Thu Hằng (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news