Tin mới

Gia thế khủng của cô dâu chú rể trong đám cưới ở An Giang, hé lộ giá trị thực của phần hồi môn

Thứ ba, 16/03/2021, 10:11 (GMT+7)

Những ngày qua, mạng xã hội đã xôn xao với một đám cưới với toàn của hồi môn khủng tại An Giang. Tìm hiểu ra mới biết, cả cô dâu và chú rể đều có gia thế "không phải dạng vừa".

Những ngày qua, dân tình xôn xao với một đám cưới với hàng loạt những món quà hồi môn cực khủng tại An Giang. Trong bài đăng của mình, cô dâu chia sẻ: “Nay được về với Mẹ – Người phụ nữ quyền lực của con. Cảm ơn mẹ tặng con món quà to bự. Khởi nghiệp thành công. Còn nữa mà hết chụp nổi… Cảm ơn hai mẹ và anh chị cô dì chú bác đã Thương Ngọc. Chân thành Cảm ơn nhiều lắm". 

>>> Xem thêm: Đám cưới An Giang gây xôn xao Cộng đồng mạng: Nhìn số của hồi môn mà hoa mắt, chóng mặt

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Trong ngày trọng đại nhất cuộc đời, cô dâu - chú rể đều được quan viên hai họ tặng những món quà hồi môn với giá trị cực khủng. Bày la liệt trên bàn là hàng loạt những loại trang sức đắt tiền, từ nhẫn, dây chuyền cho đến những chiếc kiềng sáng loáng. Kèm với đó là từng cọc tiền với giá trị lớn để hỗ trợ cho cô dâu - chú rể bắt đầu một cuộc sống mới.

Ảnh: MXH
Ảnh: MXH
Ảnh: MXH
Ảnh: MXH
Ảnh: MXH
Ảnh: MXH

Chia sẻ với Doanh nghiệp & Tiếp thị, nhiếp ảnh gia Quý Nguyễn là người chụp ảnh trong đám cưới đã có những tiết lộ về cô dâu và chú rể. Theo đó, chú rể trong hôn lễ là Huỳnh Tiến Phát, là con cả ở một tiệm vàng ở huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang.

Trong khi đó, cô dâu là con gái út của một đại lý vé số ở thị trấn Cái Dầu, huyện Cái Dầu, An Giang.

Ảnh: MXH
Ảnh: MXH

Cái cách cặp đôi này đến với nhau cũng khiến nhiếp ảnh gia cũng vô cùng ấn tượng. Chú rể đã "trồng cây si" trước cửa nhà cô dâu bằng cách đều đặn đến nhà cô mua vé số, cốt được gặp cô để lấy số liên lạc và tìm hiểu nhau. 

Ảnh: Duy Nguyễn
Ảnh: Duy Nguyễn

Theo nhiếp ảnh gia này, giá trị của của hồi môn khiến ekip anh không khỏi ngỡ ngàng. Riêng nhà gái đã tặng của hồi môn trị giá hơn 2 tỷ, chưa tính tiền trang sức. Trong khi đó nhà trai lại tặng rất nhiều vàng và hột xoàn, không thể ước tính được.

Ảnh: Duy Nguyễn
Ảnh: Duy Nguyễn
Ảnh: Duy Nguyễn
Ảnh: Duy Nguyễn

Sau khi hình ảnh từ đám cưới này được chia sẻ trên MXH, có nhiều ý kiến cho rằng chú rể "chuột sa chĩnh gạo", phải rất may mắn mới lấy được cô vợ với gia thế khủng như vậy. 

Ảnh: Duy Nguyễn
Ảnh: Duy Nguyễn

Nhiều bình luận như "sóng gió phủ đời trai, tương lai nhờ nhà vợ" được nhắc đi nhắc lại, ám chỉ chú rể lấy được vợ giàu. Nhưng qua lời kể của nhiếp ảnh gia trong đám cưới, có thể thấy cả hai đều rất "đăng đối" chứ không hề như những bình luận của dân mạng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news