Tin mới

Người phụ nữ bí ẩn có dòng máu lạ khiến bác sĩ ngất xỉu ngay tại chỗ

Thứ ba, 16/03/2021, 09:27 (GMT+7)

Đến nay, giới khoa học vẫn chưa tìm được lời giải đáp về dòng máu bí ẩn của người phụ nữ này, đặt cho bà biệt danh "Lady toxic".

Vào năm 1994, một người phụ nữ bí ẩn đã khiến giới y khoa ngỡ ngàng. Người phụ nữ tên Gloria Ramirez được mệnh danh là người đàn bà tốt bụng, thân thiện, luôn mang tiếng cười đến cho mọi người. Tuy nhiên bà lại là huyền thoại y khoa, gây ra một sự việc khó hiểu đã xảy ra tại bệnh viện Đa khoa ở thành phố Riverside, bang California (Mỹ) mà cho đến nay các nhà khoa học vẫn chưa thể tìm được lời giải đáp.

Bà Gloria Ramirez trong một lần bất ngờ huyết áp bị giảm đột ngột, tim đập nhanh nên đã được đưa đến bệnh viện Đa khoa thành phố cấp cứu. Thời điểm đưa vào phòng cấp cứu, Gloria trong tình trạng rối loạn, không thể di chuyển. Để cứu chữa, các bác sĩ đã sử dụng thuốc, máy móc tuy nhiên không có dấu hiệu hồi phục.

Ảnh minh họa: Reuters
Ảnh minh họa: Reuters

Cuối cùng, các bác sĩ đã dùng đến cách khử rung tim. Nhưng lúc này, trên ngực của Gloria xuất hiện một lớp dầu mùi hoa quả chanh và hơi thở có mùi tỏi khiến ai cũng cảm thấy ngạc nhiên, khó hiểu. Khi lấy máu, các bác sĩ còn phát hiện nó có mùi khí ammoniac và một lượng nhỏ các hạt có màu lạ.

Điều kì lạ tiếp tục xảy ra khi các y tá đang cấp cứu cho bệnh nhân đột nhiên ngất đi, một vài người khó thở, buồn nôn. Trong số 25 người choáng váng rồi ngất đi trong vô thức thì có đến 5 người rơi vào tình trạng nguy kịch không rõ nguyên nhân. Bản thân Gloria cũng đã không thể qua khỏi.

Đáng nói là những người đứng gần Gloria 60cm hoặc tham gia trực tiếp vào ca cấp cứu mới bị khó thở, co thắt cơ rồi ngất đi. Một cuộc điều tra đã diễn ra, nhưng kì lạ là không thể tìm ra bất cứ dấu hiệu nào dẫn đến mùi hương kì lạ này.

Ảnh minh họa: Dailymail
Ảnh minh họa: Dailymail

Đến nay, Gloria Ramirez vẫn là một huyền thoại của giới y khoa. Có người cho rằng các thành viên trong ê kíp cấp cứu mắc chứng "rối loạn phân ly tập thể" (Mass Hysteria) nên tự tưởng tượng và ngất đi. Còn một số người khác lại nhận định  có thể Gloria đã sử dụng dimethyl sulfoxide để giảm đau, chất này đã chuyển hóa thành một hóa chất khiến bác sĩ bị ảnh hưởng. Thậm chí, còn có giải thuyết Gloria Ramirez liên quan đến người ngoài hành tinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngất xỉu bác sĩ