Tin mới

Cô dâu bị người đàn ông lạ mặt bất ngờ ôm chầm trong đám cưới, phản ứng 'làm ngơ' của chú rể gây tranh cãi

Thứ bảy, 27/02/2021, 11:22 (GMT+7)

Phản ứng của chú rể trước hành động của người đàn ông lạ mặt với cô dâu khiến cộng đồng mạng không khỏi bức xúc.

Mới đây, báo Chí Trung Quốc đã đăng tải về câu chuyện gây tranh cãi trong một đám cưới ở thành phố Phụ Dương, tỉnh An Huy (Trung Quốc). 

Cụ thể, khi đám cưới đang được diễn rã với sự hoạt náo, khuấy động của dàn phù dâu, phù rể, một người đàn ông tiến đến gần cô dâu và ôm chầm lấy nhân vật chính, đẩy cô xuống giường. Không những vậy, người này còn có hành động nhạy cảm, đụng chạm vào cơ thể và mặt đối mặt với cô dâu.

Người đàn ông lạ mặt ôm chầm lấy cô dâu
Người đàn ông lạ mặt ôm chầm lấy cô dâu

Có mặt ở thời điểm đó, hành động của chú rể lại đặc biệt gây chú ý khi anh đứng yên và không hề có hành động ngăn cản nào. Mãi đến khi những người bạn của cô dâu vào đẩy người đàn ông kia đi, hành động gây phẫn nộ của người đàn ông này mới được dừng lại.

Được biết đám cưới này diễn ra vào hôm 23/2 vừa qua. Sau đó, chú rể đã ra nói chuyện riêng với người đàn ông này và hắn ta nhanh chóng rời đi.

Người bạn mặc áo trắng lập tức đẩy người đàn ông này ra trước sự chứng kiến của chú rể và quan khách
Người bạn mặc áo trắng lập tức đẩy người đàn ông này ra trước sự chứng kiến của chú rể và quan khách
Bạn bè đỡ cô dâu dậy sau sự việc này
Bạn bè đỡ cô dâu dậy sau sự việc này

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ, rất nhiều người đã vào chỉ trích hành động của chú rể khi anh thờ ơ chứng kiến vợ mình bị tấn công. Mặc dù có thể chú rể không muốn làm mọi chuyện trở nên ồn ào nhưng cũng cần phải có thái độ mạnh mẽ để bảo vệ cô dâu của mình.

Rất nhiều lời bình luận gay gắt đã gửi đến chú rể này: 'Chú rể chết rồi à?', 'Tội thật, cô dâu cưới nhầm người rồi!',...Đặc biệt hơn cả, một vài cư dân mạng chỉ ra rằng người bạn giải vây cho cô dâu là một nữ cảnh sát địa phương, nên mới có hành động dứt khoát như vậy. Hiện tại sự việc vẫn đang được Cộng đồng mạng thảo luận sôi nổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news