Tin mới

Giá vàng, giá vàng mới nhất hôm nay 11/11: Hạ nhiệt, đua nhau bán tháo

Thứ tư, 11/11/2020, 08:48 (GMT+7)

Giá vàng, giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng thế giới mới nhất 11/11 bất ngờ hạ nhiệt giảm nhanh khiến các nhà đầu tư ôm vàng bán tháo.

Giá vàng thế giới

Giá vàng, giá vàng thế giới mới nhất hôm nay, giá vàng thế giới cập nhật, Giá vàng thế giới giao ngay tại Mỹ hiện giảm chỉ còn 1.863,7 USD/ounce.

Trong khi đó, giá vàng giao tháng 12 trên sàn Comex New York tăng 22,1 USD lên 1.876,5 USD/ounce.

Trước tình hình bất ổn, các nhà đầu tư đang ôm vàng và ồ ạt bán tháo ra khiến giá vàng giảm sâu.

>>>Xem thêm: Giá vàng, dự báo giá vàng mới nhất ngày 11/11: Run rẩy trước giờ G, thị trường thoi thóp chờ đợi

Ngoài ra việc ông Biden được cho là người chiến thắng trong cuộc chạy đua vào nhà Trắng đã mở ra một chương mới trong nỗ lực chống dichjc ủa Mỹ.

Giá vàng thế giới đang có xu hướng hạ nhiệt giữa bối cảnh kinh tế Mỹ đang có nhiều biến động, cuộc bầu cử tổng thống đã ngã ngũ. Ảnh: Internet

Theo các chuyên gia phân tích, mặc dù có nhiều thông tin tích cực cho giá vàng nhưng hiện vẫn còn khá nhiều người hoài nghi về khả năng chống dịch của Mỹ.

Nhiều nhà đầu tư chờ đợi thông tin rõ ràng trước khi có quyết định cụ thể liên quan dến vàng. 
Theo chuyên gia phân tích cao cấp tại Kitco, nếu nhìn nhận vào phân tích kỹ thuật của giá vàng, phiên giảm gần nhất gần như không để triển vọng của giá vàng.

Giá vàng, giá vàng thế giới giữ được mức hỗ trợ quan trọng 1.851USD/ounce.

Các chuyên gia phân tích nhận định giá vàng giao ngay có khả năng ở quanh mức kháng cự 1.879 USD/ounce.

Giá vàng trong nước

Giá vàng, giá vàng trong nước, giá vàng SJC được Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn mở cửa sáng nay ngày 10/11 tại Hà Nội đã đảo chiều giảm mạnh từ 600.000 đồng/lượng ở 2 chiều mua vào và bán ra.

Giá vàng miếng được tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở khu vực Hà Nội ở mức 55,40 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,30 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng SJC hiện đang có có sự khác biệt giữa các doanh nghiệp.

Giá vàng hiện đang có nhiều biến động mạnh mẽ sau khi giá vàng thế giới chịu sự tác động mạnh mẽ của nền kinh tế thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.