Tin mới

Giá vàng, giá vàng mới nhất hôm nay 18/8: Tăng dựng đứng

Thứ ba, 18/08/2020, 08:30 (GMT+7)

Giá vàng, giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng thế giới bất ngờ tăng dựng đứng trở lại sau khi sức mua bắt đầu có nhiều dấu hiệu khả quan.

Giá vàng thế giới

Giá vàng, giá vàng thế giới hôm nay, Giá vàng thế giới giao ngay đứng quanh ngưỡng 1.982 USD/ounce. Vàng giao tháng 12 trên sàn Comex New York ở mức 1.987 USD/ounce.

Giá vàng, giá vàng thế giới vào đêm 17/8, cao hơn 30,3% (461 USD/ounce) so với đầu năm 2020.

Giá vàng thế giới quy đổi theo giá USD ngân hàng có giá 56,1 triệu đồng/lượng.

Giá vàng thế giới biến động mạnh, tăng dựng đứng. Ảnh: Internet

Giá vàng thế giới thấp hơn 450 nghìn đồng/lượng so với giá vàng trong nước.

Giá vàng, giá vàng thế giới tăng dựng đứng sau khi giảm mạnh vào nửa cuối tuần trước, trong khi đồng USD và lợi tức trái phiếu Mỹ giảm mạnh là yếu tố chính kéo mặt hàng kim loại quý đi lên.

Giá vàng thế giới tăng trở lại do giới đầu tư đánh cược theo tín hiệu từ nhà đầu tư huyền thoại Warren Buffett.

Theo các chuyên gia, giá vàng vẫn đang trong xu hướng tăng dài hạn do thế giới phải đối mặt với nhiều bất ổn và ảnh hưởng từ dịch Covid-19.

Nền kinh tế vẫn khá mịt mờ do giới đầu tư lo ngại về một cuộc khủng hoảng mới được cho là hậu quả của đợt in và bơm tiền chưa từng có của các quốc gia trên thế giới.

Nhiều chuyên gia cho rằng, giá vàng có thể đạt được mức cao nhất mọi thời đại sau khi Chính phủ Mỹ đạt được đồng thuận về một kích thích đáng kể.

Giá vàng trong nước

Giá vàng trong nước có nhiều biến động. Ảnh: Internet

Giá vàng, giá vàng trong nước, giá vàng tăng giá vàng 9999 mua vào thêm khoảng 1-1,5 triệu đồng/lượng so với phiên liền trước.

Giá vàng SJC được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 55,50 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,70 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng SJC được công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức SJC ở mức 55,10 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,52 triệu đồng/lượng (bán ra).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.