Tin mới

Giá vàng hôm nay 12/1, chi tiết bảng giá vàng mới nhất: Vàng SJC vượt ngưỡng nhạy cảm

Thứ tư, 12/01/2022, 09:47 (GMT+7)

Giá vàng hôm nay 12/1, cập nhật chi tiết bảng giá vàng mới nhất, giá vàng trong nước và thế giới có biến động mạnh. 

Giá vàng hôm nay, cập nhật bảng giá vàng mới nhất, giá vàng SJC bao nhiêu, Giá vàng 9999 được cập nhật nhanh và chính xác nhất. 

Giá vàng trong nước

Cập nhật giá vàng trong nước mới nhất hôm nay 12/1, giá vàng trong nước đột ngột tăng trở lại khi giá vàng thế giới đang lấy đà phục hồi, kim loại quý đều niêm yết ở mức tăng trở lại từ 50 đến 200 nghìn đồng/lượng. 

Giá vàng Doji tăng ít nhất ở chi nhánh Hà Nội với mức giá mua vào được giữ nguyên và tăng 50 nghìn đồng trong khi tại TP HCM mức giá mua vào và bán ra đều đã vượt ngưỡng 61.000 đồng/lượng.

Giá vàng SJC tại Hà Nội và TP HCM hiện tăng đều 150 nghìn đồng/lượng và bán ra 100 nghìn đồng/lượng mua vào.

Giá vàng PNJ hiện đã tăng thêm 200 nghìn đồng/lượng cả mua vào và bán ra.

Giá vàng thị trường thế giới tương đương 50,17 triệu đồng/lượng, thấp hơn giá vàng trong nước xấp xỉ 11,5 triệu đồng/ lượng.

Giá vàng PNJ hiện đã tăng thêm 200 nghìn đồng/lượng cả mua vào và bán ra. Ảnh minh hoạ
Giá vàng PNJ hiện đã tăng thêm 200 nghìn đồng/lượng cả mua vào và bán ra. Ảnh minh hoạ

Giá vàng thế giới

Giá vàng thế giới mới nhất, giá vàng thế giới hôm nay tiếp tục tăng và hiện giao dịch ổn định trên ngưỡng tâm lý 1.800 USD/ ounce do có sự hỗ trợ của Giá dầu và chỉ số đồng USD.

Lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ giảm nhẹ cũng được xem là một trong những yếu tố hỗ trợ.

Lợi tức trái phiếu kho bạc kỳ hạn 10 năm của Mỹ hiện đạt ngưỡng 1,74%, giảm một chút so với mức cao nhất là 1,8% hôm thứ Hai vừa qua kể từ khi bùng phát đại dịch.

Thị trường chứng khoán toàn cầu biến động trái chiều qua đêm với việc các chỉ số chứng khoán của Mỹ hướng đến mở cửa cao trong phiên giao dịch đầu ngày ở New York khiến nhiều nhà đầu tư buộc phải thận trọng hơn.

Giá vàng kỳ hạn tháng 2 đã tăng 9,40 USD lên 1.808,1 USD/ ounce trong khi bạc Comex tháng 3 cũng tăng 0,233 USD lên mức 22,69 USD/ ounce.

Dự báo giá vàng, xu hướng giá vàng mới nhất

Dự báo giá vàng, xu hướng giá vàng mới nhất thời gian tới: Thị trường kim loại hiện đang được hỗ trợ bởi các thị trường khác như giá dầu thô tăng cao và chỉ số đô la Mỹ đang có xu hướng yếu dần đi. 

Thị trường chứng khoán toàn cầu cũng biến động trái chiều trong khi các thương nhân và các nhà đầu tư đang vô cùng thận trọng trong tuần này cũng như cố gắng điều chỉnh trạng thái danh mục theo hướng Chính sách tiền tệ thắt chặt hơn. 

Theo giới phân tích, chắc chắn sẽ có những câu hỏi về quỹ đạo của chính sách tiền tệ từ phía Fed cũng như triển vọng về tình hình lạm phát đối với ông Jerome Powell.

Những nhà đầu cơ giá vàng tháng 2 hiện có lợi thế kỹ thuật tổng thể trong thời gian ngắn hạn. Trong khi đó, về mặt kỹ thuật, các nhà đầu cơ giá vàng kỳ hạn tháng 2 hiện đang đứng giữa trạng thái giằng co.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news