Tin mới

Giá vé xem Táo Quân 2019 được bán trên "chợ đen" lên tới 14 triệu một cặp

Thứ bảy, 26/01/2019, 09:26 (GMT+7)

Nhiều khán giả đã phải bỏ ra số tiền "khủng" để mua được cặp vé xem Táo Quân. Giá vé ghế VIP có giá từ 10 - 14 triệu đồng/cặp tại thị trường "chợ đen"

Nhiều khán giả đã phải bỏ ra số tiền "khủng" để mua được cặp vé xem Táo quân. Giá vé ghế VIP có giá từ 10 - 14 triệu đồng/cặp tại thị trường "chợ đen".

Táo quân là chương trình không thể thiếu đối với mỗi người dân Việt Nam khi Tết đến. Với sự tích cực của dàn diễn viên quen thuộc như Vân Dung, Tự Long, Xuân Bắc,.., khán giả nào cũng hào hứng mong ngờ một chương trình Táo Quân tuyệt vời cho năm nay.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Được biết, đây là chương trình không bán vé, chỉ sản xuất vé mời, thế nhưng được biết trên mạng xã hội vẫn xuất hiện hàng loạt những lời rao bán với giá "cắt cổ".

Dù phát hành miễn phí xong những lời rao bán như thế này vẫn liên tục được đăng tải trước ngày ghi hình Táo Quân 2019. Ảnh FB

Giá nằm ở mức từ 5 - 8 triệu đồng/cặp, thậm chí để ngồi khu VIP, khán giả có khi phải bỏ ra tới giá tới 14 triệu đồng/cặp. Có thể thấy độ quan tâm của khán giả về vé tham dự chương trình này không kém gì vé vào sân xem trực tiếp AFF Cup trong năm 2018.

Sau khi vé được đăng tải trên mạng xã hội, thông tin về giá vé và việc mua vé nhận được hàng trăm bình luận quan tâm. Đã có không ít người chấp nhận bỏ ra một số tiền không ít để được vào trong.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news